Vòng đeo tay thông minh HELO “bạn đồng hành” với người cao tuổi, người bệnh tiểu đường, tim mạch

NAM DU| 07/02/2018 14:37

KHPT-Vòng đeo tay thông minh HELO thế hệ 2017 có những tính năng như: đo nhịp tim, nhịp thở, huyết áp, điện tâm đồ,  năng lượng, giấc ngủ, đo số bước chân, quãng đường đi hàng ngày, calo năng lượng tiêu thụ, giám hộ từ xa, nút cảnh báo nguy hiểm chỉ sau 40 giây ở bất cứ đâu, ngay lập tức thông báo cho người thân và bác sĩ về tình trạng sức khỏe  hiện tại của người đang sử dụng vòng đeo. Vòng đeo tay thông minh HELO LX còn có tính năng dự báo đột qụy.

Vòng đeo tay thông minh HELO có thể cập nhật liên tục tính năng mới thông qua việc tải ứng dụng phần mềm Helo Appstore về smartphone… Hiện nay trên thị trường, sản phẩm vòng đeo tay thông minh có hai dòng sản phẩm, một dòng có xuất xứ không rõ ràng với chất lượng và giá thành tương đối rẻ (khoảng vài trăm ngàn). Còn dòng thứ hai có nguồn gốc từ Mỹ, hay châu Âu... là những sản phẩm chất lượng có thương hiệu trên thị trường (có giá trên 400 USD/sản phẩm). Vòng đeo tay thông minh HELO, đã và đang được nhiều người yêu thích do công nghệ có sự cải tiến lớn về mẫu mã thiết kế và phần mềm.

Hiện nay, khi mua vòng đeo tay thông minh HELO còn nhận được hai “quà tặng sức khỏe” kèm theo vòng đeo tay thông minh HELO là 3 viên đá Germanium (dùng gắn vào dây đeo) và chip BioZen (dùng gắn vào smartphone và các thiết bị điện).

Viên đá Germanium mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe như cân bằng ion, xoa dịu cơ bắp, tăng lưu thông tuần hoàn máu, trị rối loạn tiền đình, giúp ngủ ngon... Ngày nay, con người chịu quá nhiều nguồn phát ion dương có trong thức ăn, trong môi trường không khí bị ô nhiễm, và trong các thiết bị điện tử phát ra. Bản thân trong cơ thể, các ion dương này dễ tập trung tại các bộ phận bị viêm, nhiễm trùng và các cơ quan nội tạng bị suy yếu.

Germanium là nguyên tố đứng thứ 32 trong bảng hệ thống tuần hoàn. Tác dụng của Germanium dựa trên cơ chế phát ion âm mạnh. Đá Germanium vô cơ thường dùng làm vòng đeo tay. Khi được đeo và tiếp xúc với da người ở nhiệt độ 37 độ thì các ion âm sẽ được phát tán, đi qua lớp biểu bì và hấp thụ ion dương có hại trong cơ thể. Còn nguyên tố Germanium hữu cơ được tìm thấy ở một số dược liệu và cây lương thực ăn hàng ngày. Ví dụ nhân sâm có hàm lượng 250 - 320 ppm (một phần triệu), tỏi: 754 ppm, nha đam: 77 ppm.

Với sản phẩm “Chip BioZen” có tính năng vô hiệu hóa tác dụng có hại của sóng điện từ phát ra từ các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại di động, ti vi, lò vi sóng...  Chúng ta đều biết rằng, đài phát thanh hay đài truyền hình, điện thoại liên lạc, vệ tinh viễn thông, lò vi ba, mạng không dây, tia X… đều hoạt động thông qua sóng điện từ. Theo Global Healing Center, tác hại của sóng điện từ sẽ làm suy giảm trí nhớ, tác động xấu đến sinh sản, gây mất ngủ, tăng nhịp tim, ngăn cản sự tăng trưởng, giảm hoạt động của não bộ…

Chip BioZen là một miếng dán bảo vệ để chống lại ô nhiễm điện từ, chỉ cần dán BioZen vào bên cạnh pin hoặc nguồn điện, là chip BioZen có thể vô hiệu hóa tác hại của sóng điện từ.

Muốn biết thêm thông tin về vòng đeo tay thông minh HELO, liên hệ:  Công ty World Việt Nam, văn phòng đại diện tại TP.HCM, 202B Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP.HCM. Cơ hội trải nghiệm HELO miễn phí và “mua lẻ bằng giá sỉ” (số lượng có hạn). Để lại tin nhắn trên ĐT: 0868459970 (zalo) - 0909881170 để được nhận tư vấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng đeo tay thông minh HELO “bạn đồng hành” với người cao tuổi, người bệnh tiểu đường, tim mạch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO