Với mỗi cuốc xe, Grab Việt Nam góp 5.000 đồng làm quà Tết cho người nghèo

T.G.Q| 28/01/2018 12:43

KHPTO - Grab Việt Nam vừa bắt đầu chương trình “Cùng Grab chung tay chở Tết về gần” từ ngày 15/1 - 4/2/2018 trên phạm vi toàn quốc. Trong thời gian này, với mỗi chuyến xe hoàn thành trên ứng dụng Grab được khách hàng nhập mã CHUNGTAY, Grab sẽ đóng góp 5.000 đồng vào “Quỹ quà Tết” để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người già neo đơn khắp cả nước đón Tết đầm ấm hơn.

“Thông qua chương trình này, Grab Việt Nam dự kiến sẽ trao tặng hàng ngàn phần quà, mỗi phần có giá trị từ 500.000 đồng cho mỗi cá nhân. Toàn bộ giá trị trao tặng đều do Grab Việt Nam đóng góp, không ảnh hưởng đến giá cước chuyến đi của khách hàng lẫn thu nhập của đối tác tài xế”, đại diện Grab Việt Nam, cho biết.

Theo Grab Việt Nam, chương trình này là một trong những hoạt động của Grab Việt Nam nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn và góp phần cải thiện cuộc sống của người dân.

Ông Jerry Lim - giám đốc Grab Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng dù Tết đang đến ngày càng gần hơn nhưng đâu đó vẫn còn rất nhiều mảnh đời khốn khó. Với họ, ước mơ có một cái Tết đủ đầy vẫn còn xa lắm… Chúng tôi hy vọng với tấm lòng nhân ái và sự hưởng ứng của cả cộng đồng, chúng ta có thể cùng nhau “chở” Tết về gần hơn và giúp hàng ngàn mảnh đời có Tết”.

Chương trình này được Grab Việt Nam phối hợp thực hiện cùng với Quỹ hy vọng, thông tin được cập nhật trên trang web www.cunggrabchungtay.com.

Để tham gia chương trình “Cùng Grab chung tay chở Tết về gần”, khác hàng thực hiện các thao tác sau:

- Chạy ứng dụng Grab, rồi chọn Điểm đón/Điểm đến.

- Nhập mã CHUNGTAY vào ô Promo/Mã khuyến mãi.

- Đặt xe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Với mỗi cuốc xe, Grab Việt Nam góp 5.000 đồng làm quà Tết cho người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO