Vivo ra mắt điện thoại trang bị camera “tàng hình”

CAO KIẾN NAM| 22/03/2019 08:16

KHPTO - Vivo vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone V15 tại thị trường Việt Nam được trang bị công nghệ camera “tàng hình”, hôm 21/3. Cũng tại sự kiện này, Vivo đã công bố cầu thủ Quang Hải là gương mặt đại diện cho sản phẩm V15 tại Việt Nam.> Vivo thay đổi logo trước khi ra smartphone V15

V15 còn được nâng cấp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) với màn hình tràn viền. Công nghệ Ai giúp máy hiểu được thói quen của người dùng để đưa ra các dự đoán và đề nghị tiện dụng.

Chiếc smartphone này cũng được ứng dụng công nghệ AI cho bộ 3 camera sau (12 MP + 8 MP và 5 MP), nhằm giúp việc chụp ảnh trên điện thoại dễ dàng hơn, bên cạnh các tính năng chụp ảnh AI (gồm: AI Face Beauty và AI Portrait Framing).

Camera trước của Vivo là 32 MP, hỗ trợ selfie với độ nét cao.

Với việc loại bỏ “tai thỏ”, V15 có tỷ lệ màn hình chiếm 90,95% thân máy, mang đến trải nghiệm tốt hơn khi chơi game và xem video. Hơn nữa, nó có màn hình tấm nền IPS tỷ lệ 19,5: 9 trong kích thước 6,53 inch.

Đặc biệt, với nút thông minh AI đặc trưng của Vivo, trợ lý ảo Jovi sẽ nắm bắt và dự đoán được nhu cầu và mong muốn của người dùng. Người dùng chỉ cần bấm nút bấm “thông minh” ở cạnh bên của V15 là có thể khám phá tính năng này.

V15 còn có tùy chỉnh điều khiển bằng giọng nói dựa trên nền tảng Google.

Nó cũng có chế độ Game Mode 5.0 được nâng cấp, nhằm phân bổ tài nguyên hệ thống để ưu tiên nâng cao hiệu suất trò chơi và Dual-Turbo giúp giảm 300% khung hình mờ và tăng khả năng chơi game mượt mà.

V15 được trang bị: CPU MediaTek P70 tốc độ 2,1 GHz; RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB; pin 4.00 mAh hỗ trợ công nghệ sạc kép siêu nhanh (Dual-Engine Fast Charging ), giúp tăng tới 35% lượng pin chỉ trong 130 phút; chạy Android 9.0.

Quang Hải cho biết: “Từ hôm nay, Hải sẽ gia nhập team Vivo để cổ vũ cho thế hệ trẻ Việt Nam, và cùng các bạn ấy ăn mừng chiến thắng không chỉ trên sân cỏ và trong đời sống”.

Điện thoại Vivo V15 hiện có màu xanh ngọc lam và đỏ hoàng gia sẽ bắt đầu bán rộng rãi từ ngày 29/3/2019 với giá gần 8 triệu đồng tại các hệ thống bán lẻ.

Tuy nhiên, nếu khách hàng đặt mua trước V15 từ ngày 21 - 28/3/2019 tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn Thông A, Viettel Store sẽ được nhận phần quà tặng: đồng hồ thông minh, loa bluetooth, sạc dự phòng dung lượng 20.000 mAh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vivo ra mắt điện thoại trang bị camera “tàng hình”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO