Vietunion hợp tác với Phú Mỹ Hưng cung cấp dịch vụ thanh toán phí quản lý qua Payoo

TÔN GIA QUYỀN| 17/08/2018 08:57

KHPTO - Công ty dịch vụ trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) vừa phối hợp với Công ty phát triển Phú Mỹ Hưng cung cấp dịch vụ thanh toán phí dịch cho cư dân tại Phú Mỹ Hưng, dễ dàng thanh toán phí dịch vụ hàng tháng qua Payoo trên website, hay ứng dụng, cũng như tại cửa hàng tiện lợi và bán lẻ trên toàn quốc.

Cụ thể, khách hàng sống trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã có thể thanh toán qua Payoo các khoản chi phí định kỳ như: phí quản lý, tiền gas, tiền nước, phí thuê bãi đậu xe ô tô… vào bất kì thời điểm nào trong ngày. Nếu khách hàng có tài khoản ví điện tử Payoo hoặc sở hữu các loại thẻ ngân hàng (ATM, VISA, MASTER, JCB…) thì có thể thanh toán online bằng cách truy cập vào website https://bill.payoo.vn hoặc tải ứng dụng Payoo.

Đặc biệt, các kênh thanh toán trực tuyến của Payoo có chức năng “Thanh toán tự động” có thể thanh toán ngay các hóa đơn mới phát sinh qua tài khoản ví điện tử giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và không cần phải nhớ lịch thanh toán. Ngoài ra, ứng dụng Payoo còn có chức năng “Nhắc kỳ thanh toán” sẽ gửi thông báo cho khách hàng khi có hóa đơn mới, khách hàng có thể kiểm tra lại thông tin hóa đơn trước khi thực hiện thao tác thanh toán.

Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán trực tiếp tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị có liên kết với Payoo trên toàn quốc như: Circle K, Ministop, B’s mart, FamilyMart, VinMart+, Aeon Citimart, VinMart, Vinpro, K-Market... Khách hàng đến cửa hàng yêu cầu thanh toán phí dịch vụ Phú Mỹ Hưng, cung cấp mã thanh toán Payoo/mã khách hàng cho nhân viên cửa hàng, rồi xác nhận thông tin, số tiền và thanh toán.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietunion hợp tác với Phú Mỹ Hưng cung cấp dịch vụ thanh toán phí quản lý qua Payoo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO