Viettel miễn phí cước gọi tổng đài chăm sóc khách hàng

  • 22:39 ,19/08/2016
KHPTO - Từ ngày 1/8/2016, người dùng sẽ được miễn cước khi gọi đến các tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel. Chính sách này được áp dụng cho tất cả các cuộc goi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1800xxx của Viettel, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng.

Viettel là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam miễn phí tất cả các cuộc gọi không phân biệt nội mạng và ngoại mạng tới tổng đài Chăm sóc khách hàng. Chính sách này tạo điều kiện để Viettel gần khách hàng hơn, lắng nghe nhiều hơn, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Bên cạnh đó, Viettel cũng quy hoạch lại các đầu số theo hướng giải đáp chuyên sâu từng lĩnh vực như: 18008098 (giải đáp thông tin các dịch vụ di động, Dcom, HomePhone;), 18008119 ( Giải đáp dịch vụ cố định băng rộng: ADSL, FTTH, điện thoại cố định và dịch vụ truyền hình), 18008000 (dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, hỗ trợ thông tin các dịch vụ kênh truyền (Leasedline, Officewan,…), dịch vụ giải pháp cho doanh nghiệp, trường học (phần mềm quản lý nhà trường SMAS, Dịch vụ quản lý phương tiện vận tải Vtracking, Dịch vụ Chữ ký số Viettel CA…).

Ngoài các kênh tiếp nhận phản ánh truyền thống (qua tổng đài, cửa hàng trực tiếp), Viettel còn tổ chức kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến (qua mạng xã hội, diễn đàn…) nhằm bắt kịp xu thế tiếp nhận thông tin của xã hội. Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc khách hàng cũng được kết nối tới 63 Viettel tỉnh/thành phố, cùng hàng chục nghìn nhân viên địa bàn, cộng tác viên phủ tới tận thôn, xã, đảm bảo phục vụ khách hàng theo phương châm “360 độ”, “24/7”.

T.G.Q
  • Hotline
    (028) 3920 1523
  • Email