Vietnamobile tung ra chiến dịch mới cho “Siêu thánh SIM”

C.K.N| 25/12/2018 10:34

KHPTO - Nhà mạng di động Vietnamobile vừa khởi động chiến dịch truyền thông tiếp thị tích hợp “Đố cản nổi” từ ngày 24/12/2018 đối với sản phẩm “Siêu thánh SIM”.

“Siêu thánh SIM” là gói cước được thiết kế nhằm phục vụ 3 nhu cầu không thể thiếu của người dùng di động: kết nối Internet, thoại và nhắn tin.

Cụ thể, loại SIM này tiếp tục phát huy thế mạnh của Vietnamobile: truy cập Internet với gói dữ liệu 4 GB/ngày và liên tục trong 30 ngày; gọi và nhắn tin miễn phí trong nội mạng, gọi ngoại mạng 550 đồng/phút, tin nhắn ngoại mạng 330 đồng/SMS.

Vietnamobile sẽ triển khai chiến dịch truyền thông tiếp thị “Đố cản nổi” qua các phương tiện quảng cáo ngoài trời, các hoạt động PR, cùng chuỗi video.

Để được hưởng những ưu đãi “Đố cản nổi” của “Siêu thánh SIM”, người dùng hòa mạng với mức phí 60.000 đồng/thẻ SIM và nạp thẻ tối thiểu 40.000 đồng mỗi tháng.

Kể từ khi chính thức giới thiệu dịch vụ tới người tiêu dùng Việt Nam, với những gói cước đa dạng và linh hoạt tập trung vào nhu cầu sử dụng thực tế và sự tiện lợi của khách hàng, Vietnamobile đang tạo nên một vị thế riêng.

Thời hạn sử dụng ưu đãi của “Siêu thánh SIM”:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnamobile tung ra chiến dịch mới cho “Siêu thánh SIM”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO