Vietnamobile chính thức ra mắt “Siêu thánh SIM” với hàng loạt ưu đãi

CAO KIẾN NAM| 26/06/2018 20:28

KHPTO - Ngày 25/6/2018, Vietnamobile đã chính thức ra mắt “Siêu thánh SIM” từ “Thánh SIM” (đã ra mắt hồi đầu năm 2018) với việc tích hợp thêm nhiều ưu đãi vượt trội, như miễn phí thoại, nhắn tin nội mạng và gọi ngoại mạng với giá cước 550 đ/phút.

Với phiên bản nâng cấp lần này, Vietnamobile sử dụng SIM 10 số với đầu số 092 và đầu số mới 052.

“Siêu Thánh SIM” tích hợp các ưu đãi đã có của “Thánh SIM”, gồm: cung cấp miễn phí cho người dùng data tốc độ cao lên đến 4 GB/ngày trong suốt 30 ngày, miễn phí nội mạng (thoại, nhắn tin), giá cước gọi ngoại mạng là 550 đồng/phút.

Loại SIM mới tích hợp này của Vietnamobile đã có trên thị trường từ tháng 5/2018 với giá 60.000 đồng/SIM. Và để duy trì ưu đãi của “Siêu Thánh SIM”, người dùng phải nạp thẻ và tiêu dùng tối thiểu 40.000 đồng/tháng.

Thuê bao “Thánh SIM” có thể nâng cấp lên phiên bản “Siêu Thánh SIM” nếu đủ 40.000 đồng trong tài khoản chính và bấm các phím *989#, rồi bấm phím “Gọi” và chờ tin nhắn xác nhận từ tổng đài của Vietnamobile.

Bà Elizabete Fong - tổng giám đốc Vietnamobile, cho biết: “Chúng tôi nhận thấy, ngoài nhu cầu sử dụng data, một lượng lớn người dùng Việt hiện nay vẫn có nhu cầu thoại và nhắn tin. Vì vậy, ‘Siêu thánh SIM’ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó”.

Từ đầu năm 2018, Vietnamobile cung cấp dữ liệu không giới hạn mang tính cách mạng của “Thánh SIM”. Bên cạnh đó, Vietnamobile đã tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng qua các chương trình và sản phẩm độc đáo, như tung ra trang web chọn số đẹp, chương trình khuyến mãi ở 23 tỉnh thành trên toàn quốc…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnamobile chính thức ra mắt “Siêu thánh SIM” với hàng loạt ưu đãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO