Vietcomreal công bố block B dự án Viva Riverside

P.Đ| 09/11/2016 14:33

Ngày 6/11, Công ty CP thương mại địa ốc Việt (Vietcomreal) chính thức công bố giá bán các căn hộ block B dự án Viva Riverside tại quận 6.

Được biết, giá bán từ 21,5 - 30 triệu đồng/m2, với các căn hộ có diện tích từ 50 - 110 m2 được chủ đầu tư Viva Riverside đưa ra với phương án bàn giao hoàn thiện theo sở thích thiết kế của từng khách hàng. Ngoài ra, các căn shophouse Viva Riverside có vị trí nằm trên 3 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt cũng đang thu hút sự quan tâm từ người mua.

Bà Nguyễn Thị Phước, tổng giám đốc Vietcomreal chia sẻ: “Dự án này tung ra thị trường trước hết hướng vào các cặp vợ chồng trẻ, bởi đây là nhóm đối tượng khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở. Để khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ tại Viva Riverside, Vietcomreal có chương trình bán hàng trả góp 0% lãi suất, chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ là nhận nhà. Ngoài ra, người mua còn được miễn phí 5 năm phí quản lý căn hộ”.

Viva Riverside là dự án do Công ty TNHH kinh doanh BĐS Việt Gia Phú đầu tư và được phát triển bởi Vietcomreal. Dự án có quy mô 7.466 m2 gồm 2 block cao 26 tầng với 567 căn hộ sở hữu tới 3 mặt tiền gồm đường mở rộng 61 - Gia Phú - đại lộ Võ Văn Kiệt. Dự án kết nối thông suốt quận 6 với tất cả các quận nội thành. Đây cũng là cửa ngõ đến thành phố vệ tinh và các tỉnh miền Tây. Dự kiến quý II/2018 sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng.

Đầu tháng 10/2016 vừa qua, Vietcombank ký tài trợ vốn 1.500 tỷ đồng cho Vietcomreal để phát triển các dự án, trong đó dự án Viva Riverside nhận được tài trợ 800 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietcomreal công bố block B dự án Viva Riverside
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO