Ví điện tử Zalopay ứng dụng công nghệ AR vào chương trình Tết 2019

CAO KIẾN NAM| 26/01/2019 07:39

KHPTO - Sau khi ứng dụng công nghệ thanh toán quét QR, ví điện tử ZaloPay vừa loan báo tiếp tục ứng dụng công nghệ quét AR để người dùng trải nghiệm chương trình Tết 2019 “Săn heo chiêu tài: heo phát tướng, ví phát tài” theo cách mới.

AR (Augmented Reality) là công nghệ nhằm đa dạng hóa trải nghiệm nghe – nhìn và được hiểu là sự tích hợp giữa đồ họa máy tính - mạng Internet. Nhờ vậy, người dùng có thể nhìn thấy đối tượng ảo trong môi trường thực. Hình ảnh trước mặt sẽ trở nên phong phú, sinh động hơn và giúp người xem tiếp nhận thông tin theo cách mới mẻ, không gây nhàm chán.

Trên cơ sở này, ví điện tử ZaloPay đã phát triển cuộc đua săn “Heo chiêu tài” dựa trên nền tảng công nghệ AR. Theo đó, người dùng mở ZaloPay, chọn biểu tượng (icon) Tết, rồi chọn quét AR trên hình ảnh “chú Chiêu tài” trên các ấn phẩm truyền thông của chương trình tại hàng ngàn địa điểm để săn được một chú heo độc đáo. Khi trên màn hình xuất hiện hình ảnh chú heo đang chuyển động, người dùng chạm vào để nhận heo về ví.

Để săn heo, người dùng sẽ có thể sử dụng nhiều hình thức, như nhập mã SANHEO (săn heo) hoặc sử dụng công nghệ mới - quét AR, quét mã QR trên các ấn phẩm truyền thông của ZaloPay và tại website/fanpage/cửa hàng của các đối tác của ZaloPay như Tiki, CGV, Aeon Citimart, BHD…

Sau đó, khi người dùng thực hiện các thử thách được quy định tương ứng với từng cấp, như: nạp tiền, thanh toán, chuyển tiền, lì xì… trên ZaloPay, “Heo chiêu tài” sẽ được cộng điểm thưởng và lên cấp. Tương ứng với mỗi cấp, người dùng sẽ nhận được các mã quà tặng (combo voucher) có giá trị đến 500.000 đồng.

Ngoài ra, 3 người dùng có điểm thưởng cao nhất sẽ nhận các giải thưởng “Heo vàng may mắn” bằng vàng 24K.

Đồng hành cùng với ZaloPay trong chương trình Tết 2019 là ca sĩ - diễn viên Minh Hằng. Để khởi động chương trình, Minh Hằng ra mắt MV “Con heo đất” được remix với không khí xuân rộn ràng và ca từ dễ thương, vui nhộn. Thông qua MV này, Minh Hằng vừa giới thiệu chú Heo chiêu tài vừa hướng dẫn cách tham gia nuôi heo trên ZaloPay. Hơn nữa, Minh Hằng sẽ lì xì fan hâm mộ bao lì xì may mắn ngẫu nhiên và chú Heo chiêu tài với tổng giá trị đến 100 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ví điện tử Zalopay ứng dụng công nghệ AR vào chương trình Tết 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO