UPS hợp tác vận chuyển hàng hóa với S.F Holding

T.G.Q| 01/06/2017 07:55

KHPTO - UPS và S.F.Holding (công ty mẹ của S.F. Express) vừa công bố kế hoạch hợp tác thành lập một công ty liên doanh để phát triển và cung cấp các dịch vụ chuyển phát từ Trung Quốc sang Mỹ, và mở rộng sang các quốc gia khác.

Thông qua thỏa thuận này, hai bên sẽ thúc đẩy mạng lưới bổ trợ, danh mục dịch vụ, các công nghệ tiên tiến cùng chuyên môn về logistics.

Công ty liên doanh này đang được tiến hành phê duyệt theo pháp luật.

UPS là công ty chuyển phát có tiếng trên thế giới, nhất là trong chuỗi cung ứng tích hợp toàn cầu.

Còn S.F là công ty hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tại Trung Quốc.

“Công ty liên doanh này sẽ giúp mang lại lợi ích cạnh tranh cho nhiều mặt hàng sản phẩm từ các khách hàng của UPS tại Trung Quốc. Nỗ lực song phương của chúng tôi sẽ mang lại những sản phẩm và dịch vụ logistics hoàn toàn mới, nhằm đơn giản hóa và thúc đẩy hoạt đông thương mại của các khách hàng B2B và B2C”, ông Ross McCullough - chủ tịch UPS Châu Á - Thái Bình Dương, nói.

Công ty liên doanh này sẽ kết hợp thế mạnh từ mạng lưới rộng lớn tại Trung Quốc của S.F. (có hơn 13.000 điểm dịch vụ trên thị trường chuyển phát hàng), cùng mạng lưới tích hợp toàn cầu của UPS.

Sự đồng bộ về mạng lưới chuyển phát của hai đối tác được cho là sẽ giúp mở rộng phạm vi dịch vụ cho khách hàng, cùng nhiều lựa chọn lộ trình, sức tải lớn hơn, và các lựa chọn về thời gian và dịch vụ khác. Công ty liên doanh này bước đầu sẽ tập trung vào các dịch vụ mang tính cạnh tranh cao từ Trung Quốc sang Mỹ, và dự kiến sẽ mở rộng sang các thị trường khác.

“Trung Quốc đang dẫn đầu thế giới về quy mô thị trường bán lẻ trực tuyến, cũng như về khả năng thâm nhập thị trường mua bán điện tử, và ứng dụng mô hình kinh doanh trên các thiết bị di động. Cùng với nền tảng người dùng am hiểu về mạng Internet hiện đang liên tục tăng cao, quyết định hợp tác của S.F và UPS sẽ cách mạng hóa ngành logistics”, ông Alan Wong - phó chủ tịch Tập đoàn S.F, cho biết.

Công ty liên doanh này sẽ hỗ trợ tăng cường khả năng cạnh tranh của UPS và S.F, nhờ kết hợp phạm vi và quy mô của các mạng lưới bổ trợ từ hai công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UPS hợp tác vận chuyển hàng hóa với S.F Holding
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO