Ứng dụng Thế Giới Thợ tạo dấu ấn tại hội nghị Techfest vùng Đông Nam Bộ 2019

C.K.N| 02/10/2019 19:28

KHPTO - Công ty Thế Giới Thợ vừa tham gia trưng bày và giới thiệu ứng dụng Thế Giới Thợ tại hội nghị khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Techfest vùng Đông Nam Bộ năm 2019, tổ chức lần đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu hôm 23/9. Bên cạnh các phần thảo luận, khách tham dự hội nghị cũng đã trải nghiệm bản thử nghiệm mới nhất của ứng dụng Thế Giới Thợ vừa phát triển để phục vụ ở khu vực Vũng Tàu.

Tại đây, Thế Giới Thợ đã gặp gỡ các nhà đầu tư và gây ấn tượng mạnh mẽ với khách tham dự về ứng dụng kết nối gọi thợ realtime.

Techfest Đông Nam Bộ lần này có nhiều bài chia sẻ từ đại diện của Bộ khoa học và công nghệ, cùng phần tham dự của hơn 30 doanh nghiệp, 14 startup tham dự.

Đến với hội nghị lần này, Thế Giới Thợ đã có 2 phiên làm việc trên tinh thần giao lưu, học hỏi, giới thiệu và kết nối sản phẩm với người dùng. Thế Giới Thợ và nhiều startup khác đã chia sẻ về những công nghệ và kinh nghiệm chuyển đổi số.

Ông Trần Minh Tuấn - phó tổng giám đốc của Công ty Thế Giới Thợ, cho hay: “Chúng tôi tham gia hội nghị này với mục đích giao lưu và học hỏi thêm từ những startup khác, không nghĩ sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của khách tham quan đến ứng dụng như vậy. Chúng tôi nhận về những ý kiến cũng như thắc mắc”.

Thế Giới Thợ mang đến nền tảng kết nối nguồn lao động và người sử dụng dịch vụ, gồm: 12 lĩnh vực ngành nghề dịch vụ đa dạng, đội ngũ lao động dồi dào, quy trình xét duyệt và đào tạo chặt chẽ...

Tháng 9/2019, Thế Giới Thợ đã chính thức ra mắt người tiêu dùng thông qua buổi giới thiệu ứng dụng, được nghiên cứu và phát triển từ nhiều thuật toán thông minh, kết hợp chính sách và quy trình thanh toán nhanh gọn từ đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm.

Sau 10 ngày ra mắt, ứng dụng Thế Giới Thợ đã có hơn 10.000 lượt tải, thu hút được hàng ngàn khách hàng quan tâm đến ứng dụng.

Quang cảnh hội nghị.

Giao diện của ứng dụng Thế Giới Thợ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng Thế Giới Thợ tạo dấu ấn tại hội nghị Techfest vùng Đông Nam Bộ 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO