Tuyên dương 63 cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện Thành phố Hồ Chí Minh

M.T| 14/10/2020 19:42

KHPTO - Thành đoàn TP.HCM tổ chức Chương trình tuyên dương và trao giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện TP.HCM” năm 2020.

Từ 211 hồ sơ đề nghị xét trao giải thưởng của 32 đơn vị, hội đồng xét chọn đã chọn ra 63 hồ sơ đạt giải thưởng. Đây đều là những gương tiêu biểu nhất trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tham gia tốt phong trào “3 trách nhiệm”, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, xung kích tình nguyện vì cộng đồng và đặc biệt là có sáng kiến, hiến kế, giải pháp cải tiến quy trình nghiệp vụ, nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn, góp phần thực hiện đạt hiệu quả nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Nhân dịp này, Thành đoàn cũng thực hiện và chỉ đạo các cơ sở đoàn thực hiện chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 38 năm Ngày truyền thống thanh niên công nhân TP.HCM (15/10/1982 – 15/10/2020), với các hoạt động: tọa đàm “Vai trò của cán bộ, công chức, viên chức trẻ trong tham gia xây dựng TP.HCM trở thành đô thị thông minh”; ngày hội “Kết nối và phát huy cán bộ, công chức, viên chức trẻ”.

Bên cạnh đó, Thành đoàn cũng tổ chức các hoạt động thực hiện hiệu quả chương trình “Ngày làm việc 8 tiếng hiệu quả, có chất lượng” và “Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp” trong suốt tháng 10/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương 63 cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện Thành phố Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO