Tường thuật trực tiếp trận Việt Nam – Malaysia: trận đấu kết thúc không bàn thắng

Trường Sơn| 18/12/2010 18:50

Phút thứ 94, trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, bàn thắng vẫn chưa được ghi. Như vậy, cơ hội đi tiếp của chúng ta đã hết. Dù sao thì các cầu thủ của chúng ta đã chiến đấu hết mình, nhưng bóng đá là như vậy, nó mang đến cho mọi người những cảm xúc rất trái ngược, miền vui của những người này là nỗi buồn của người khác.

Phút thứ 87, một cầu thủ <_st13a_country-region w:st="on">Malaysia nhận bóng băng lên rất nhanh, hàng thủ Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam không theo kịp, rất may là cú sút của đội bạn chệch cột dọc. Bây giờ chúng ta lại bị ép sân, hàng loạt tình huống nguy hiểm đã xảy ra khiến mọi người thót tim. Thời gian đá bù giờ cho hiệp thứlà 4 phút. Chúng ta đang chờ điều kỳ diệu xảy ra.

Phút thứ 80 của trận đấu, 10 cầu thủ của chúng ta vẫn nỗ lực thi đấu không mệt mỏi, những giọt mồ hôi của họ đã rơi ướt đẫm sân để tiếp tục ép sân đội tuyển <_st13a_place w:st="on"><_st13a_country-region w:st="on">Malaysia với 11 người. Vẫn có rất nhiều cú sút về phía khung thành đối phương, nhưng thực tế vẫn chưa được như chúng ta mong muốn. Đội bạn đã bắt đầu “cắm” cầu thủ phía trên để chờ cơ hội.

Phút thứ 80 của trận đấu, 10 cầu thủ của chúng ta vẫn nỗ lực thi đấu không mệt mỏi, những giọt mồ hôi của họ đã rơi ướt đẫm sân để tiếp tục ép sân đội tuyển <_st13a_place w:st="on"><_st13a_country-region w:st="on">Malaysia với 11 người. Vẫn có rất nhiều cú sút về phía khung thành đối phương, nhưng thực tế vẫn chưa được như chúng ta mong muốn. Đội bạn đã bắt đầu “cắm” cầu thủ phía trên để chờ cơ hội.

Phút thứ 70 của trận đấu, cơ hội đi tiếp của chúng ta đang mất dần. Nhưng bóng đá vẫn tiềm ẩn những điều bất ngờ, cầu thủ của chúng ta vẫn đang thi đấu nỗ lực, lăn xả để tìm kiếm ban thắng. Đội tuyển Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam được hưởng đá phạt khá gần khung thành đối phương. Đội tuyển <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Malaysia đã có sự thay đổi người. Phía Việt <_st13a_place w:st="on"><_st13a_country-region w:st="on">Nam, Quang Hải đã vào sân, Đình Đồng rời sân. Tuyển Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam đá phạt không thành công. Thành Lương đã bị ngã trong vòng 16 m của đội bạn, nhưng trọng tài cho rằng không có phạm lỗi và rút thẻ vàng. Thành Lương bị đuổi khỏi sân bởi trước đó anh đã bị thẻ vàng. Tình hình ngày càng khó khăn cho tuyển Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam.

20 giờ 25 phút, một cú đánh đầu quá gần khung thành của Việt Thắng tưởng chừng như bóng đã vào lưới, nhưng thật đáng tiếc, nó đã bị tay của thủ môn đội bạn bắt lấy!

20 giờ 20 phút, một cầu thủ của đội tuyển Việt <_st13a_place w:st="on"><_st13a_country-region w:st="on">Nam bị phạt thẻ vàng. <_st13a_country-region w:st="on">Malaysia có lẽ đang học cách mà <_st13a_country-region w:st="on">Philippines đã thắng Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam 2- 0 ngay tại sạn Mỹ Đình. Họ tử thủ, chơi rất rắn, không ngại va chạm, tổ chức tấn công bất ngờ.

20 giờ 10 phút, một cầu thủ <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Malaysia đã bị phạt thẻ vàng. Vũ Phong sút không thành công. Đội tuyển Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam vẫn đang tấn công dồn dập, hàng loạt cú sút, nhưng quá vội vàng nên chưa chính xác.

Hiệp hai đã bắt đầu, chúng ta vẫn phải tiếp tục giữ nhịp đấu như vừa qua thì mới hy vọng ghi được 3 bàn thắng. Điều đáng lo là các câu thủ trẻ của <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Malaysia đã bắt đầu quen thời tiết và mặt sân, có thể họ sẽ tổ chức các cuộc tấn công bất ngờ.

Phút thứ 46 của trận đấu, trọng tài cất tiếng còi kết thúc hiệp 1, trước đó, Tấn Tài vừa kịp sút một cú sút tuyệt đẹp tưởng chừng như đã lọt vào lưới đội bạn, nhưng sự thật vẫn chưa mỉn cươi với chúng ta.

19 giờ 50, Việt Thắng đã nổi nóng và trọng tài người Hàn Quốc đã nhắc nhở anh phải bình tĩnh.

19 giờ 35 phút, chúng ta được một cú đá phạt, nhưng nó đã vượt qua xà ngang. Có quá nhiều cú sút của đội tuyển Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam, nhưng tất cả đều vào chân, vào người, vào đầu cầu thủ đội bạn. Các cầu thủ cần bình tĩnh hơn để có những cú sút chính xác. Chỉ còn gần 10 phút nữa là hết hiệp 1, nếu chúng ta vẫn chưa ghi được bàn thắng, qua hiệp hai sẽ rất khó khăn.

19 giờ 35 phút, chúng ta được một cú đá phạt, nhưng nó đã vượt qua xà ngang. Có quá nhiều cú sút của đội tuyển Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam, nhưng tất cả đều vào chân, vào người, vào đầu cầu thủ đội bạn. Các cầu thủ cần bình tĩnh hơn để có những cú sút chính xác. Chỉ còn gần 10 phút nữa là hết hiệp 1, nếu chúng ta vẫn chưa ghi được bàn thắng, qua hiệp hai sẽ rất khó khăn.

19 giờ 25 phút, cho đến thời điểm này thủ môn Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam vẫn khá nhàn nhã quan sát các cầu thủ của chúng ta miệt mài tấn công. Đội bạn vừa có một pha tấn công khá nguy hiểm, cũng may là đội tuyển Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam bọc lót kịp thời phá bóng lên.

19 giờ 15 phút, Minh Phương có một cú sút từ xa cực mạnh về phía khung thành Malaysia, bóng đi quá đẹp, nhưng đã đụng phải một cầu thủ đội bạn và bay lên một chút khiến nó vọt xà ngang . nếu cứ chơi tốt như thế này thì chắc chắn chúng ta sẽ có bàn thắng để giải toả tâm lý.

19 giờ 5 phút, đội bạn bắt đầu chơi “rắn” hơn, tương tự như trận lượt đi tại Malaysia, một cầu thủ của họ đã bị thổi phạt. Một cầu thủ của đội bạn đang bị đau, nhưng khi trọng tài đến gần thì anh đã đi lại bình thường, có lẽ là một tiểu xảo để làm chậm lại trận đấu, giải toả bớt áp lực cho đội bạn. Một cú sút của đội bạn khá nguy hiểm về phía khung thành tuyển Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam, bóng chệch cột dọc.

19 giờ 20, thêm một tình huống dứt điểm nữa của đội tuyển Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam, một cú đánh đầu tuyệt đẹp, thủ môn đội bạn đã phải bay người mới chụp được. Đội tuyển Việt <_st13a_place w:st="on"><_st13a_country-region w:st="on">Nam vẫn đang ép sân dữ dội, chúng ta đang tìm ra được những kẽ hở của đội bạn.

19 giờ 15 phút, đội tuyển Việt Nam đã có nhiều tình huống tiếp cận được khung thành của đối phương, tuy nhiên dường như lối chơi đầy kỹ thuật, phối hợp bóng nhỏ của chúng ta đã bị bắt bài nên vẫn chưa làm gì được. Một điều đáng tiếc là Tài Em đã bị chấn thương, Tấn Tài vào thay. Nhưng dường như điều lại lại hay, Tấn Tài vừa vào đã tung một cú sút cực mạnh, tưởng chừng như bóng đã vào khung thành đối phương, nhưng thật đáng tiếc, thủ môn đội bạn quá xuất sắc.

19 giờ 10 phút, mặc dù liên tục tràn lên tấn công, nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn chưa tiếp cận được với khung thành đội bạn, trái lại, đội bạn vừa có một cú sút nhẹ về phía khung thành của chúng ta. Ngay sau đó, các cầu thủ của chúng ta vừa có một cú dứt điểm đầu tiên của trận đấu bằng một pha phối hợp khá đẹp mắt, nhưng do đội bạn phòng thủ quá đông nên bóng vẫn chưa chạm được lưới. Tài Em đang bị chấn thương

-19 giờ 5 phút, ngay từ đầu, đội tuyển Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam đã tràn lên tấn công dữ dội. Đến lúc này, chúng ta vẫn đang ép sân đội bạn. Dường như đội tuyển <_st13a_place w:st="on"><_st13a_country-region w:st="on">Malaysia hôm nay chọn lối chơi phòng ngụ phản công, nên họ tập trung phòng thủ khá chặt, chỉ để 1 cầu thủ cắm ở phía trên.

Tiếng còi của trọng tài đã khai cuộc trận đấu sinh tử của đội tuyển Việt <_st13a_country-region w:st="on">Nam và <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Malaysia. Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trên sân Mỹ Đình đang tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ của chúng ta.

Trong trận này, đội tuyển Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam mặc áo trắng, quần trắng và vớ trắng, bộ đồng phục mà chúng ta đã từng thắng đội tuyển Thái Lan. Hy vọng nó sẽ mang lại may mắn cho các cầu thủ.

Thời tiết ngày hôm nay ở Hà Nội khá lạnh.

ĐT Việt <_st13a_country-region w:st="on">Nam có sự trở lại của tiền vệ Tài Em và hậu vệ Việt Cường. Ngoài ra, ở tuyến giữa của ĐT Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam cũng sẽ có thêm sự lựa chọn với sự hiện diện của Trọng Hoàng sau 1 trận phải làm khán giả bất đắc dĩ vì thẻ đỏ. HLV Calisto tin tưởng rằng sức mạnh của ĐT Việt <_st13a_place w:st="on"><_st13a_country-region w:st="on">Nam sẽ được cải thiện đáng kể. Ông và các học trò hy vọng người hâm mộ cả nước sẽ tiếp tục đặt niềm tin và ủng hộ đội tuyển. Theo đánh giá của HLV Calisto, sự tiếp sức của khán giả hâm mộ trong những thời điểm khó khăn sẽ là nguồn động lực lớn để ĐT Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam có thể cống hiến với 200% sức mình trong trận quyết đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tường thuật trực tiếp trận Việt Nam – Malaysia: trận đấu kết thúc không bàn thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO