Triển lãm quốc tế về công nghệ bao bì đóng gói, nhựa và cao su

T.L| 15/03/2018 10:48

KHPT - Triển lãm ProPak Vietnam 2018 (công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì) và Plastics & Rubber Vietnam 2018 (công nghệ chế biến nhựa và cao su), sẽ diễn ra từ ngày 20 - 22/3 tại Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn (SECC) quận 7, TP.HCM.

Triển lãm là nơi quy tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới với hàng loạt sản phẩm, giải pháp công nghệ tối ưu. Khách tham quan sẽ có cơ hội tiếp cận hàng loạt công nghệ nổi trội đến từ khắp nơi trên thế giới. Danh mục trưng bày tại ProPak Vietnam 2018 cũng rất đa dạng và mang tính ứng dụng cao, từ công nghệ chế biến và đóng gói thực phẩm - dược phẩm - nước giải khát; công nghệ đóng chai, đánh dấu mã vạch, đóng nhãn và in ấn; đóng hộp và sản xuất đồ hộp đến các thiết bị xử lý, đo lường và lưu trữ nguyên vật liệu thực phẩm; công nghệ an toàn và vệ sinh thực phẩm, cùng rất nhiều danh mục sản phẩm khác.

Ngoài ra, Triển lãm quốc tế Plastics & Rubber Vietnam 2018 sẽ có một diễn đàn trưng bày và giới thiệu các cải tiến mới nhất, máy móc hiện đại và thiết bị nguyên phụ liệu cho ngành nhựa và cao su. Năm nay, triển lãm thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của 160 doanh nghiệp gồm cả nhóm gian hàng và các đơn vị cá nhân đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Triển lãm có 7 nhóm gian hàng quốc tế của các doanh nghiệp đến từ các nước như: Áo, Italia, Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore và Anh. Đây là số lượng nhóm gian hàng quốc tế cao nhất so với tất cả các sự kiện ngành nhựa và cao su hiện tại ở Việt Nam.

Dự kiến 2 triển lãm sẽ thu hút hơn 16.000 lượt khách tham quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm quốc tế về công nghệ bao bì đóng gói, nhựa và cao su
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO