Triển lãm Oil & Gas Vietnam 2019: cầu nối giao thương cho doanh nghiệp dầu khí, hàng hải

C.K.N| 14/11/2019 16:07

KHPTO - Triển lãm máy móc, thiết bị chuyên ngành dầu khí và ngành công nghiệp phụ trợ - Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2019 kết hợp với triển lãm Marine Vietnam 2019 vừa diễn ra tại Vũng Tàu. Sự kiện này do Fireworks Việt Nam - trực thuộc Tập đoàn Fireworks Trade Media, tổ chức trong 3 ngày (từ 13 - 15/11/2019) nhằm giúp các công ty trong lĩnh vực dầu khí có cơ hội giao lưu, gặp gỡ cũng như trải nghiệm nhiều danh mục máy móc, công nghệ tiên tiến.

Triển lãm năm nay vẫn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Hiệp hội tự động công nghiệp hóa Singapore, Enijob cùng Ngày hội việc làm dầu khí hàng hải.

Năm nay, triển lãm có hơn 80 gian hàng của các công ty đến từ Anh, Mỹ, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc… Trong đó có nhiều tập đoàn, công ty nổi tiếng, như Brady (Mỹ), Nishio Rent All (Nhật), Drger (Đức).

Ước tính, sự kiện này đã thu hút hơn 3.000 lượt khách tham quan, và là cầu nối giao thương giúp các doanh nghiệp trong nước tiếp cận với khách hàng tiềm năng, đồng thời mở rộng mối quan hệ hợp tác kinh doanh.

Theo đại diện ban tổ chức, triển lãm này sẽ là tiền đề tiếp tục cho triển lãm dầu khí 2020 tại Vũng Tàu, và triển lãm hàng hải 2020 tại Hà Nội. Thông tin về các triển lãm này sẽ được cập nhật trên trang web http://oilgasvietnam.com.

Cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao thương, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Đại diện đơn vị tổ chức triển lãm

Lễ cắt băng khai mạc triển lãm có sự tham dự của đại diện Sở công thương tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Oil & Gas Vietnam 2019: cầu nối giao thương cho doanh nghiệp dầu khí, hàng hải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO