Triển lãm Glasstech Asia 2016

P.V| 30/11/2016 12:26

KHPT - Triển lãm quốc tế về công nghệ, sản xuất, gia công, sản phẩm, vật liệu kính và thủy tinh lần thứ 14 - Glasstech Asia 2016 vừa chính thức khai mạc ngày 26/11 tại Trung tâm hội chợ & triển lãm Sài Gòn (SECC).

Đây là sự kiện quan trọng cung cấp những sản phẩm kính kiến trúc, mở ra cơ hội giao thương ngành kính tại khu vực Đông Nam Á, với mục tiêu là kết nối các doanh nghiệp trong ngành với thị trường nội địa.

“Glasstech Asia 2016 sẽ tiếp tục đưa Việt Nam trở thành thị trường quan trọng, xứng đáng để đầu tư, với rất nhiều cơ hội”, ông Hồ Quỳnh Hưng - chủ tịch Hiệp hội kính và thủy tinh Việt Nam khẳng định, đồng thời cho biết: Ngành kính Việt Nam đã trở nên lớn mạnh trong những năm gần đây với hơn 300 doanh nghiệp sản xuất và gia công kính trong nước.

Ngay sau lễ khai mạc được tổ chức trang trọng, sự kiện đã đón nhận hàng ngàn lượt khách tham quan, trao đổi cơ hội hợp tác kinh doanh trong ngành, cho thấy mối quan tâm và tiềm năng rất lớn từ ngành kính xây dựng, nhất là khi thị trường kính kiến trúc đang tăng trưởng mạnh tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Trong khuôn khổ triển lãm, ban tổ chức còn tổ chức hai buổi hội thảo chuyên ngành với các chủ đề: Hội thảo kính kiến trúc châu Á 2016 “Ứng dụng kính kiến trúc tại Việt Nam” và Hội thảo gia công kính 2016 “Nâng cao hiệu quả & năng suất tại môi trường làm việc”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Glasstech Asia 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO