Trao giải thưởng báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp

Tin, ảnh: Việt Thy| 06/10/2017 12:48

KHPTO - Ngày 11/10/2017 tới đây tại TP.HCM, lễ trao giải thưởng báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp do Câu lạc bộ doanh nhân Sài Gòn cùng Hội nhà báo TP.HCM đồng tổ chức sẽ được tổ chức. Năm nay, có tổng cộng 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba cùng 7 giải khuyến khích được trao.

Giải thưởng báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp (DN) do Câu lạc bộ doanh nhân Sài Gòn cùng Hội nhà báo TP.HCM phát động, tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các nhà báo đã có những bài viết sâu sắc, thể hiện được tâm thế của người doanh nhân qua các góc nhìn của báo chí.

Đây cũng là hoạt động chào mừng Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 của Câu lạc bộ doanh nhân Sài Gòn tổ chức hàng năm với mục đích nhằm cổ vũ doanh nhân, DN Việt Nam tự tin, chủ động hội nhập quốc tế; biểu dương doanh nhân, DN giỏi, có nhiều đóng góp cho phát triển kinh tế và làm công tác xã hội tốt. Thể hiện sự quan tâm về công tác báo chí tuyên truyền thông qua việc phối hợp giữa các DN với các cơ quan thông tấn báo chí trong cả nước. Qua đó khẳng định báo chí luôn theo sát DN, kịp thời ghi nhận những nỗ lực của doanh nhân, DN.

Với chủ đề cuộc thi năm nay, Doanh nhân “Người truyền lửa – Thời đại số”, theo đánh giá của ban tổ chức, các tác phẩm có nội dung khá phong phú, đa dạng viết về nhiều khía cạnh như: xây dựng tầm nhìn chiến lược của DN; DN – Doanh nhân Việt Nam với cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và cơ hội tạo đột phá cho kinh tế Việt Nam; Xây dựng và bảo vệ thương hiệu Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế, tôn trọng pháp luật, có nhiều đóng góp cho cộng đồng, có nhiều sáng tạo, cải tiến, đổi mới trong quản lý, xúc tiến đầu tư, quảng bá thương hiệu ...

Trong chương trình trao thưởng năm nay, ban tổ chức còn có một số hoạt động nhằm tôn vinh các doanh nhân của câu lạc bộ như: kết nạp gần 50 hội viên mới; hoạt động giới thiệu sản phẩm và kết nối giao thương; ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa câu lạc bộ và Cục ngoại vụ (Bộ ngoại giao) nhằm hỗ trợ hội viên của câu lạc bộ thuận tiện hơn trong việc mở rộng thị trường sản xuất kinh doanh của DN vươn ra quốc tế v.v...  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải thưởng báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO