Trao 64 giải thưởng tại Hội thi tin học trẻ Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020

MAI THY| 27/07/2020 21:36

KHPTO - Lễ tổng kết và trao giải Hội thi tin học trẻ TP. Hồ Chí Minh lần thứ 29 – năm 2020 vừa diễn ra tại TP.HCM. Cuộc thi do Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Sở thông tin và truyền thông TP.HCM, Sở KH&CN TP.HCM, Sở GD&ĐT TP.HCM, Đài truyền hình TP.HCM, Hội tin học TP.HCM tổ chức.

Năm nay, vòng thi trực tuyến của hội thi đã thu hút khoảng 89.500 lượt dự thi của gần 65.000 thí sinh đến từ 668 trường trong và ngoài TP.HCM.

Với lượng thí sinh đông đảo và đa dạng thành phần, lứa tuổi, hội thi năm nay đã tập hợp được những sản phẩm sáng tạo độc đáo, mang tính thời sự cao, giải quyết các vấn đề nóng trong xã hội khi đã ứng dụng các ứng dụng công nghệ AI, trí tuệ nhân tạo, công nghệ số… vào sản phẩm, sáng chế hỗ trợ thiết thực cụ thể trong cuộc sống hàng ngày.

Năm nay, vòng chung kết hội thi Tin học trẻ TP.HCM có 612 thí sinh ở các cấp tiểu học, THCS, THPT.

Ban tổ chức đã trao 64 giải thưởng cho các thí sinh, nhóm thí sinh có thành tích xuất sắc nhất với 4 giải nhất, 6 giải nhì, 8 giải ba và 46 giải khuyến khích, cùng 5 giải tập thể dành cho các đơn vị quận, huyện Đoàn có thành tích xuất sắc trong hội thi. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng.

Năm nay, Công viên phần mềm Quang Trung, Trường cao đẳng Viễn Đông, Công ty cổ phần đào tạo Intek là đơn vị đồng hành hỗ trợ công tác tổ chức vòng chung kết Hội thi tin học trẻ TP.HCM 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao 64 giải thưởng tại Hội thi tin học trẻ Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO