Tinh dầu hoa bưởi chuyển màu

Trinh Trần| 28/06/2017 09:54

Cái răng, cái tóc là gốc con người” nên ai cũng muốn sở hữu mái tóc khỏe, đẹp. Riêng với thị hiếu thẩm mỹ người Việt, mái tóc đen bóng mượt còn tạo sự cuốn hút, quyến rũ, gợi cảm. Ngoài yếu tố tuổi tác còn nhiều lý do khiến tóc bạc dần làm bạn mất tự tin và nhiều lúc phải… “tủi thân”.

KHPT-Thói quen sinh hoạt không tốt như hút thuốc lá, căng thẳng kéo dài, chế độ dinh dưỡng thiếu cân bằng, thức khuya, lạm dụng sản phẩm chăm sóc tóc, tẩy trắng răng nhiều, rối loạn tuyến giáp và tuyến yên… là những nguyên nhân làm tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi. Đặc biệt với phái đẹp dưới tuổi 40, tóc bạc sớm trở thành “cơn ác mộng” khiến chị em thiếu tự tin, thậm chí… ám ảnh “mất ăn mất ngủ”.
Sau nhiều năm nghiên cứu, DNTN Long Thuận (Tiền Giang) đã sản xuất thành công sản phẩm giúp chuyển tóc bạc thành tóc đen tự nhiên, đen ngay từ chân tóc mọc lên. Cha đẻ của sản phẩm này là cựu chiến binh - thương binh Tư Khanh đã nghiên cứu kết hợp khéo léo các vị thuốc nam để bổ trợ nhau đạt hiệu quả trị liệu. 

buoi_trang_30.2.474
Sản phẩm này gồm 1 hộp Tinh dầu hoa bưởi chuyển màu và 2 hộp Hà thủ ô. Sản phẩm Tinh dầu hoa bưởi chuyển màu có dạng chai 80 ml, xịt trong vòng 30 ngày. Xịt thẳng tinh dầu lên tóc khô mỗi sáng, tối 1 lần, trưa tắm bằng nước sạch, không sử dụng dầu gội hay hóa chất khác. Sau khi đạt kết quả, chỉ sử dụng dầu gội đầu không bọt thế hệ mới do Long Thuận sản xuất để duy trì mái tóc đen mượt.
Còn Trà túi lọc Hà Thủ Ô, ngâm túi lọc với 100 ml nước sôi trong 15 phút uống lần đầu, sau đó dùng lại túi lọc ngâm với 500 ml nước sôi uống trong một buổi, mỗi ngày 2 gói, giúp lọc máu, đánh tan sỏi thận, làm đen tóc, bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, dễ ngủ.
Các sản phẩm của Công ty Long Thuận đạt tiêu chuẩn chất lượng HACCP và chứng nhận CGMP Asean. Sản phẩm đạt hiệu quả 70% cho độ tuổi dưới 50 và 50% cho độ tuổi trên 50. Do khả năng hấp thụ và cơ địa của mỗi người mỗi khác nên thời gian và tỷ lệ tóc chuyển đen cũng chênh lệch. Nhưng nếu uống kiên trì trong vòng 3 đến 6 tháng, sẽ có hiệu quả, ngoài giúp tóc bạc chuyển đen, còn ngăn ngừa tóc bạc sớm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tinh dầu hoa bưởi chuyển màu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO