Timo ra mắt diện mạo mới và đồng hành cùng Quỹ phẫu thuật nụ cười

LƯU TRIỀU TIÊN| 29/01/2021 21:06

KHPTO - Timo vừa thông tin thêm về bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện nổi bật qua 4 màu sắc, trong một sự kiện tổ chức hôm 27/1 tại TP.HCM.

Trong đó, màu tím biểu cảm sự giàu có, thịnh vượng; màu xanh hướng đến sự bền vững, đáng tin; màu cam cho sự sáng tạo, đột phá; còn màu vàng đồng về hạnh phúc và sẻ chia.

Theo chia sẻ từ đại diện của Timo, trong năm 2020, Ngân hàng số Timo đã kịp thay đổi, định vị lại thương hiệu, xác định lại mục tiêu cũng như những giá trị cốt lõi cho khách hàng, đánh giá lại tập khách hàng tiềm năng, cũng như xây dựng những chiến lược lâu dài để phát triển cả về kỹ thuật, nền tảng, sản phẩm, dịch vụ, và tiếp cận truyền thông.

Tháng 9/2020, Timo đã nhận 2 giải thưởng từ The Global Economics, gồm: Ngân hàng kỹ thuật số phát triển nhanh nhất 2020, và Ngân hàng kỹ thuật số sáng tạo nhất 2020. Ngoài ra, ngân hàng này cũng nhận giải “Ngân hàng kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam” từ Asiamoney trong 2 năm liên tiếp.

Bên cạnh đó, Timo đã dành một khoản ngân sách trong hoạt động thường niên của công ty để đóng góp và hỗ trợ cho cộng đồng. Trong 2021, Timo đã chọn quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile Việt Nam (OSV) là đối tác thiện nguyện của mình.

Theo Henry Nguyễn - tổng giám đốc Timo, ông đã đồng hành cùng quỹ OSV gần một thập kỷ qua, và thấu hiểu sâu sắc những nỗi đau, cũng như sự lo lắng của các gia đình không may mắn có trẻ bị khiếm khuyết về hàm ếch, và cả những nỗ lực của từng đứa trẻ qua các ca phẫu thuật để tìm lại nụ cười, nên quyết định chọn quỹ này cho hoạt động thiện nguyện của Ngân hàng số Timo trong năm nay.

Timo đã và đang dành một khoản ngân sách trong hoạt động thường niên để làm thiện nguyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Timo ra mắt diện mạo mới và đồng hành cùng Quỹ phẫu thuật nụ cười
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO