Tiki ra mắt dịch vụ giao hàng trong 2 giờ

C.K.N| 30/09/2017 12:49

KHPTO - Công ty Tiki vừa chính thức ra mắt dịch vụ Tiki Now với cam kết sẽ giao hàng cho khách hàng trong 2 tiếng đồng hồ sau khi đặt mua hàng thành công trên trang bán hàng trực tuyến www.tiki.vn.

Tiki kỳ vọng chương trình này sẽ đáp ứng được mong muốn nhận hàng với thời gian nhanh nhất của khách hàng, phục vụ kịp thời các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng.

Ông Trần Ngọc Thái Sơn – nhà sáng lập kiểm Tổng giám đốc Tiki.vn, cho biết: “Khi ra mắt thử nghiệm dịch vụ TikiNow, chúng tôi đã gặp không ít những e ngại, đặc biệt là sự hoài nghi từ phía người tiêu dùng. Tuy nhiên, sau gần một tháng ra mắt, số đơn hàng sử dụng dịch vụ Tiki Now đã tăng 60% mỗi tuần".

Mặc dù là trang thương mại điện tử online, không có nhiều kênh phân phối như các chuỗi bán lẻ, nhưng việc Tiki bất ngờ triển khai dịch vụ giao hàng nhanh chỉ trong 2 tiếng cho thấy doanh nghiệp này đang từng bước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, giúp cho người tiêu dùng có những trải nghiệm mua hàng nhanh chóng và thú vị.

Trong thời gian đầu triển khai chương trình TikiNow, các sản phẩm thuộc nhóm tiêu dùng nhanh, sách, thiết bị điện tử sẽ được Tiki cam kết giao trong 2 tiếng đồng hồ cho khách hàng tại khu vực TP.HCM và Hà Nội đối với các đơn hàng có giá trị từ 29.000 đồng đặt mua trong khoảng thời gian từ 8 giờ sáng đến 4 giờ chiều hàng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiki ra mắt dịch vụ giao hàng trong 2 giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO