Thoải mái nghe nhạc trong lúc đang bơi

CÁT TƯỜNG (Theo Digital Trends)| 17/08/2017 08:17

KHPTO - Bằng cách đeo mẫu tai nghe nút nhét không dây này, bạn hoàn toàn có thể thư giãn với những bài hát yêu thích đang được phát trên một chiếc smartphone hoặc tablet nằm cách Waveport đến 10 m, dù đang trong hồ bơi.

Đặc biệt, Waveport còn có khe lắp thẻ nhớ để biến nó trở thành một chiếc máy nghe nhạc MP3 độc lập. Có thể nói, đây là một phụ kiện đa năng rất tiện dụng dành cho những ai thường xuyên chơi các môn thể thao, cả trên bờ lẫn dưới nước.

Không như những mẫu tai nghe nút nhét thông thường, Waveport sẽ được thiết kế dưới dạng một sợi dây được làm từ titanium siêu bền chắc (đàn hồi tốt, chống bụi bẩn, chống sốc) để tránh bị thất lạc hoặc làm rơi một hoặc cả hai tai nghe trong lúc đang bơi.

Nó còn được phủ một lớp chống thấm nước đạt chuẩn IPX7 dựa trên công nghệ nano tiên tiến và các nút nhấn cũng như cổng sạc sẽ được bịt kín.

Kết quả kiểm thử thực tế đã cho thấy: Waveport có thể hoạt động ổn định và không bị lọt nước khi bị ngập ở độ sâu đến 1 m trong khoảng thời gian lên đến 30 phút.

Nó sẽ kết nối với chiếc smartphone hoặc tablet của bạn bằng chuẩn Bluetooth 4.2 để phát nhạc không dây.

Ngoài ra, nó còn cho phép bạn nghe điện thoại từ xa với khoảng cách lên đến 10 m (thoại rảnh tay).

Ngay cả khi không có điện thoại thông minh hoặc quên đem theo thiết bị này, thì bạn vẫn có thể sử dụng Waveport như một chiếc máy nghe nhạc MP3 tí hon bằng cách lắp vào một chiếc thẻ nhớ có dung lượng đến 8 GB.

Waveport dùng loại pin sạc có dung lượng 120 mAh (tương đương với 6 giờ thoại liên tục hoặc từ 6 – 8 giờ nghe nhạc), chỉ mất 1 giờ để sạc đầy pin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thoải mái nghe nhạc trong lúc đang bơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO