Thêm Yahoo Mail vào trình duyệt mail POP3

Đoàn Hưng| 16/09/2017 18:49

KHPT - Trước đây, người dùng Yahoo Mail với tên miền yahoo.com chỉ có thể check mail bằng một trình duyệt web mà không thể tải xuống bằng một chương trình mail client như Outlook. Outlook Express... Muốn làm được điều này thì phải dùng hộp thư với tên miền yahoo.com.vn.

1. Kích hoạt POP trong Yahoo Mail: Đăng nhập vào hộp thư, đưa chuột lên biểu tượng bánh xe răng, chọn Settings > Account, bấm vào tên account của bạn. Dưới dòng "Access your Yahoo Mail elsewhere", chọn POP. Nếu cần, chọn thêm cách xử lý mail spam ở phía dưới: không tải spam, tải spam, tải spam nhưng có gắn thêm chữ spam vào dòng Subject. Xong, bấm Save.

2. Thiết lập để nhận mail từ Yahoo trong trình duyệt mail: Tùy theo từng trình duyệt mail mà cách thiết lập có khác nhau đôi chút, nhưng các thông số thì như nhau. Ví dụ sau đây là thiết lập trong Windows Live Mail: Vào Tools > Accounts > Add > E-mail Account. Nhập các thông tin: địa chỉ hộp thư Yahoo Mail đầy đủ của bạn, password của hộp thư này, Display Name (tên mà bạn muốn nó hiện ra cho người nhận khi bạn gửi thư). Chọn Mannually configure server settings for e-mail account, xong bấm Next. Trong Incomming server, nhập pop.mail.yahoo.com, port: 995, chọn "This server requires a secure connection", Trong Log on using, chọn "Clear text authentication". Trong Outgoing server, chọn smtp.mail.yahoo.com, port: 465, chọn "This server requires a secure connection", chọn "My outgoing server requires authentication". Bấm Next, chọn hộp thư này làm mặc định (default) nếu cần, xong bấm Finish.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm Yahoo Mail vào trình duyệt mail POP3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO