Thế giới muôn màu

T.C.| 12/10/2017 10:05

KHPT - Một hành khách có tên là Alex Croft trên chuyến bay của hãng United Airlines từ Paris đến sân bay quốc tế Dulles mới đây đã bị bắt và bị cáo buộc hình sự tội can thiệp vào công việc của phi hành đoàn.

Anh này đãcố mở cửa thoát hiểm trên máy bay đến 3 lầntrong chuyến bay, vì nói cần phải xuống máy bay ngay lập tức, khiến cho tiếp viên và sau đó là cảnh sát hàng không phải can thiệp. Alex bị bắt khi máy bay hạ cánh xuống Dulles.

Ông Denis Helmer, 78 tuổi, một cựu quân nhân Mỹ sống tại thị trấn Westmont (bang New Jersey) bất ngờ nhận lại được chiếc ví cũ mà ông từng bị lấy cắp từ cách đây gần 50 năm. Khi nhận điện thoại từ ông Don Williams, sống tại quận Bellmawe (bang New Jersey), Helmer nghĩ mình bị lừa. Nhưng khi Don cho biết trong ví có hóa đơn đóng tiền học phí tại Trường đại học Drexel năm 1956, ngôi trường mà Helmer đã theo học; cùng một vài hình ảnh Helmer chụp chung cùng các cô gái... thì ông nhớ ra chiếc ví này bị lấy cắp từ năm 1970 trong một vụ trộm khi ông đang sống cùng cha mẹ. Tuy nhiên không rõ vì lý do nào, chiếc ví này, với tất cả giấy tờ còn nguyên bên trong và được tìm thấy sau một vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà Williams.

Do_day_2

Charlotte Parker bị chẩn đoán vô sinh do số lượng trứng quá thấp, kể cả khi tiến hành thụ tinh nhân tạo thì cũng không có hy vọng nếu thiếu người cho trứng. Thế nhưng, trong lúc cô và anh chồng Billy đang tìm kiếm người cho trứng thì Charlotte lại đột ngột mang thai. Đầu tiên là bé Lewis chào đời vào ngày 6/9 năm ngoái. Đầu năm nay, Charlotte lại tiếp tục làm giới y khoa choáng váng khi thông báo mình đang mang thai 3 đứa trẻ. Vợ chồng cô phải cho lũ trẻ uống 26 chai sữa trong 24 giờ và phải thay khoảng 30 cái tã mỗi ngày. Cặp đôi này kết hôn năm 2014 và luôn mong ước có nhiều con.

Do_day_3

Một bé gái 15 tháng tuổingười Anh trong một cặp song sinh đã bị mắc nghẹn và qua đời vìcăn bệnh hiếm gặp -chứng rối loạn liên kết giữa thực quản và hệ tiêu hóa.Các bác sĩ cho biết cả hai bé mắc căn bệnh cực kỳ hiếm gặp, hiện chỉ ảnh hưởng đến 30 cặp song sinh trên toàn thế giới, khiến thực quản của hai em không nối với dạ dày. Sau khi phẫu thuật, hai bé chỉ được ăn các thực phẩm thanh trùng và được nghiền cẩn thận. Mới đây, khi mẹ con dùng bữa trưa tại một nhà hàng, một bé đột nhiên có biểu hiện khó thở. Bé được đưa đến bệnh viện nhưng không cứu kịp.

Do_day_4

Một phụ nữ người Đức 45 tuổi có tên là Manoush, đã tự tiêm vi khuẩn Bacillus F, một loại vi khuẩn 3,5 triệu năm tuổi từ lớp băng vĩnh cửu của Siberia, với hy vọng có thể ngăn chặn quá trình lão hóa. Bacillus F là loại vi khuẩn cổ đại được phát hiện năm 2009, được một nhóm các nhà khoa học giải mã năm 2015 cho thấy các tế bào của nó không hề có dấu hiệu lão hóa. Cứ hai tuần 1 lần, Manoush tiêm vi khuẩn vào ven, trong vòng 3 tháng nay và cho biết bắt đầu cảm thấy trẻ hơn. Mọi chuyện vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm, không bác sĩ nào tiêm cho Manoush vì có thể đối mặt với nguy cơ bị tước thẻ hành nghề nên nữ diễn viên này quyết định tự làm, dưới sự giám sát của bác sĩ và bạn bè.

5

Ông Robert Nababan, 37 tuổi, sống tại tỉnh Riau (Indonesia) đang phải điều trị trong bệnh viện vì những vết thương nghiêm trọng saucuộc chiến đấu sinh tử với con mãng xà dài hơn 7 mét.Trên đường đi xe máy từ chỗ làm về nhà, Robert nhìn thấy hai người bị kẹt không sang đường được bởi sự án ngữ của con mãng xà này. Ông đã cố bắt nó, nó cắn tay ông và ông vật lộn với nó cho đến khi thanh niên trai tráng hỗ trợ ông bắt được đem về treo ở làng.

6

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thế giới muôn màu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO