The Bear Connection chính thức ra mắt tại Việt Nam

MAI THY| 03/01/2020 22:09

KHPTO - Phát biểu tại sự kiện ra mắt The Bear Connection, diễn ra hôm 31/12/2019 tại TP.HCM, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của The Bear Connection – ông Pardhu Narukula chia sẻ:

“Niềm đam mê giúp đỡ các cá nhân trẻ ở Việt Nam và sự gắn kết mạnh mẽ mà tôi có với đất nước là động lực để tôi thành lập doanh nghiệp tại TP.HCM. Trọng tâm chính của The Bear Connection là lan tỏa sức mạnh của “Storytelling – Marketing - bằng cách kể chuyện” với cộng đồng sinh viên mới tốt nghiệp, nhằm mục đích giúp họ vượt qua nỗi sợ thể hiện bản thân, khám phá tiềm lực cá nhân và xây dựng sự nghiệp của mình”.

The Bear Connection là một trung tâm tiếng Anh, cơ sở đào tạo kỹ năng hay nền tảng tuyển dụng. Dịch vụ dùng “Storytelling – Marketing bằng cách kể chuyện” để giúp các công ty Việt Nam dễ dàng thể hiện bản thân và xây dựng thương hiệu bằng tiếng Anh khi họ muốn tham gia vào thị trường toàn cầu”.

The Bear Connection hướng tới xây dựng một cộng đồng trực tuyến dành cho sinh viên mới tốt nghiệp với blog, Vlog và hội thảo cho sinh viên về cách chuẩn bị hồ sơ xin việc trên nền tảng tuyển dụng, chia sẻ mẹo sử dụng nền tảng tuyển dụng, chuẩn bị phỏng vấn và cách thể hiện bản thân. Đối với các công ty địa phương, The Bear Connection sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn với phạm vi rộng hơn, từ tư vấn kịch bản đấu thầu cho đến dùng storytelling để quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The Bear Connection chính thức ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO