Thành lập Hiệp hội thực phẩm minh bạch (AFT)

T.L| 05/12/2017 15:05

KHPT-Ban chấp hành Hiệp hội thực phẩm minh bạch (AFT) vừa chính thức ra mắt theo Quyết định số 2297/QĐ-BNV của Bộ nội vụ. Đây là kết quả của một quá trình kiên trì và đầy tâm huyết của những doanh nghiệp - doanh nhân khát khao xây dựng một nền sản xuất kinh doanh thực phẩm minh bạch, lành mạnh.

Là tổ chức xã hội - nghề nghiệp, tự nguyện, phi lợi nhuận của các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến thực phẩm, AFT sẽ liên kết và gia tăng uy tín, bảo vệ và tạo môi trường phát triển thuận lợi cho các nhà sản xuất kinh doanh thực phẩm minh bạch, an toàn, lành mạnh ở Việt Nam.

Tại  đại hội thành lập hiệp hội vừa qua, các thành viên đã bầu chọn TS. Nguyễn Hồng Minh - nguyên thứ trưởng Bộ thủy sản làm chủ tịch hiệp hội. AFT hiện đã quy tụ 58 tổ chức, cá nhân bao gồm chủ các trang trại, hợp tác xã, startup nông nghiệp, các nhà sản xuất, nhà bán lẻ, cung ứng nguyên liệu, cung ứng dịch vụ,… trở thành thành viên của hiệp hội.

Các doanh nghiệp tham gia AFT đều phải có các chứng nhận liên quan đến chất lượng sản phẩm như HACCP, GlobalGAP, VietGAP, chứng nhận hữu cơ, chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành lập Hiệp hội thực phẩm minh bạch (AFT)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO