Tai nghe chống ồn Huawei FreeBuds 4 sắp bán chính thức tại Việt Nam

Hồng Vy| 14/07/2021 15:23

KHPTO - Huawei vừa trình làng 6 sản phẩm cao cấp, đặc biệt hai trong số này là đồng hồ thông minh Watch 3 và tai nghe không dây chống ồn chủ động FreeBuds 4 sẽ được bán tại Việt Nam ngay trong tháng 7/2021.

Hàng loạt sản phẩm công nghệ đã được Huawei ra mắt trong dịp hè này, gồm: điện thoại thông minh Nova 8i, dòng máy tính bảng MatePad với ba tùy chọn MatePad Pro 12.6 inch, MatePad Pro 10.8 inch và MatePad 11, đồng hồ thông minh Watch 3, tai nghe FreeBuds 4, cùng hai mẫu màn hình thông minh cao cấp MateView và MateView GT.

Đáng chú ý, các dòng máy tính bảng MatePad  và đồng hồ thông minh Watch 3 là những thiết bị thông minh đầu tiên của Huawei được hỗ trợ HarmonyOS 2. Với khả năng quản lý dữ liệu phân tán và lập lịch tác vụ phân tán của HarmonyOS, đồng hồ Watch 3 và máy tính bảng MatePad Pro có thể hoạt động hiệu quả cùng với các thiết bị thông minh khác như điện thoại thông minh, máy tính cá nhân, và màn hình,.

Ông Alex Lin - chủ tịch Nhóm kinh doanh Tiêu dùng Huawei châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: "Huawei sẽ tiếp tục cung cấp các thiết bị thông minh mạnh mẽ hơn và nỗ lực mang lại trải nghiệm cuộc sống thông minh hoàn hảo hơn, phong phú hơn và toàn diện hơn trong mọi tình huống cho người tiêu dùng trong khu vực".

Vê cơ bản. đồng hồ thông minh  Huawei watch 3 hỗ trợ giao tiếp độc lập, hỗ trợ gọi điện và nghe nhạc. Với màn hình kính cong và vỏ thép không gỉ, Watch 3 đi kèm với nút xoay 3D hoàn toàn mới, có thể cảm nhận các mức áp lực khác nhau và phản hồi, mang đến cho người dùng cảm giác đeo thoải mái và dễ vận hành. Ngoài ra, chiếc đồng hồ thông minh này còn đóng vai trò trợ lý cá nhân, giúp quản lý sức khỏe và thể thao, hỗ trợ hơn 100 chế độ tập luyện.

Ngoài một loạt chức năng theo dõi chăm sóc sức khỏe, Watch 3 còn có thể theo dõi nhiệt độ da bằng cảm biến nhiệt độ mới, có độ chính xác cao. Đặc biệt, đồng hồ còn đi kèm tính năng khá hữu ích, đó là phát hiện ngã và cảnh báo SOS để người dùng có thể giám sát và quản lý dữ liệu sức khỏe của mình trong thời gian thực.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3

Trong khi đó, tai nghe FreeBuds 4 không chỉ cải thiện cảm giác đeo, giúp người dùng có cảm giác nhẹ như không và giảm tiếng ồn chủ động, mà còn mang lại chất lượng âm thanh có độ phân giải cao cũng như khả năng kết nối âm thanh thông minh. Để tăng cường khả năng loại bỏ tiếng ồn hiệu quả trong các tình huống đeo khác nhau, FreeBuds 4 sử dụng công nghệ khử tiếng ồn Thích ứng Tai nghe (AEM) và là tai nghe nhét tai mở đầu tiên trong ngành làm được điều này. Khi bật chức năng khử tiếng ồn, tai nghe sẽ tự động phát hiện hình dạng tai của người dùng và xác định thuật toán khử tiếng ồn tối ưu cho từng người dùng, mang lại trải nghiệm khử tiếng ồn thoải mái nhất.

Về chất lượng âm thanh, Huawei FreeBuds 4 sử dụng màng loa composite polymer tinh thể lỏng (LCP), giúp mang lại chất lượng âm thanh có độ phân giải cao, không bị ảnh hưởng nhiều, phần âm cao nghe rõ vả chi tiết hơn. 

Hiện Huawei và các đại lý chính thức vẫn chưa công bố mức giá bán lẻ của hai sản phẩm nói trên tại Việt Nam, tuy nhiên nhiều trang bán lẻ và hệ thống chuyên doanh thiết bị kỹ thuật số đã nhận yêu cầu đặt mua trước (pre-order).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nghe chống ồn Huawei FreeBuds 4 sắp bán chính thức tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO