Tai nghe cho iPhone 7

Đoàn Ngọc Hùng| 01/11/2018 20:44

KHPTO - Khi mua iPhone 7, bạn sẽ được cung cấp tai nghe EarPods sử dụng cổng Lightning (Apple đã bỏ jack cắm 3,5 mm). Vì cổng này cũng được dùng để sạc pin, khi sạc pin thì không thể dùng EarPods, cho nên có người khuyên khi mua iPhone 7 thì nên mua luôn tai nghe không dây Airpods.

Bạn không nên câu nệ về hàng “chính hãng” trong trường hợp này, vì tốn tiền là một lẽ, còn một lẽ khác là Airpods rất dễ bị thất lạc nếu không cất vào một nơi cố định, và như trong bài viết có đề cập, nhiều khả năng công nghệ về tai nghe không dây của Apple sẽ còn được cải thiện trong tương lai không xa.

Nhân đây cũng xin nói thêm về lý do tại sao Apple lại bỏ jack âm thanh 3,5 mm quen thuộc. Theo chuyên gia Apple thì việc làm này giúp họ có thể chọn chỗ thích hợp để lắp con chip Tapic Engine giữ nhiệm vụ điều hành nút Home. Chỗ trống cũng cho phép Apple lắp đặt pin cho iPhone 7 lớn hơn 14% so với iPhone 6s. Ngoài ra, việc loại bỏ jack cắm sẽ giúp cho thiết bị có tính năng chống nước tốt hơn.

Nếu bạn có một cặp earphone hay headphone ưa thích dùng jack cắm 3,5 mm mà không muốn từ bỏ, bạn có thể mua một adapter để nối chúng với cổng Lightning hay USB-C. Những adapter này còn chia ra nhiều cổng, giúp bạn vừa sạc pin vừa nghe nhạc cùng lúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nghe cho iPhone 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO