Tablet Plaza bất ngờ ra mắt cửa hàng SRS đầu tiên tại TP Dĩ An, Bình Dương

LƯU TRIỀU TIÊN| 08/01/2022 17:14

KHPTO - Người tiêu dùng tại Thành phố Dĩ An, Bình Dương và khu vực Đông Nam Bộ có thể tham quan và trải nghiệm nhanh các sản phẩm, công nghệ mới nhất của Apple, Samsung cùng nhiều thương hiệu khác tại cửa hàng SRS đầu tiên tại Bình Dương vừa được Tablet Plaza khai trương.

SRS (Special Reseller Shop) là cửa hàng bán lẻ đặc biệt, được thiết kế và xây dựng theo phong cách thoáng, trẻ trung, không gian trưng bày các sản phẩm của Apple, Samsung đa dạng... giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các sản phẩm mới, công nghệ mới của những hãng nổi tiếng về công nghệ.

“SRS Tablet Plaza là địa điểm dành cho những ai quan tâm đến các sản phẩm công nghệ mobile, tablet, laptop của Apple, Samsung và các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.

Khách hàng có thể trải nghiệm và mua sắm các dòng sản phẩm Apple iPhone 13 series, Macbook, iPad, Samsung S, Note, Z Flip, Z Fold mới nhất hiện nay tại cửa hàng này”, đại diện chuỗi cửa hàng Tablet Plaza, cho biết.

Với việc ra mắt cửa hàng bán lẻ SRS phong cách hoàn toàn mới, Tablet Plaza mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm và khám phá những dòng điện thoại, máy tính bảng và laptop mới nhất mà không cần phải đi xa.

Hiện tại, cửa hàng SRS (233 Lý Thường Kiệt, TP Dĩ An - Bình Dương) này trưng bày hàng trăm mẫu (model) sản phẩm của Apple, Samsung, cùng nhiều dòng smartphone, tablet, laptop, đồng hồ thông minh và các phụ kiện công nghệ.

Không gian cửa hàng được thiết kế theo phong cách thoáng, trẻ trung, năng động.

Bên trong cửa hàng SRS Tablet Plaza tại TP Dĩ An, Bình Dương.

Cách thiết kế và bố trí các sản phẩm công nghệ trong SRS Tablet Plaza khá tiện dụng cho việc trải nghiệm của khách hàng.

SRS Tablet Plaza có không gian tương đối rộng, có thể đậu được ô tô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tablet Plaza bất ngờ ra mắt cửa hàng SRS đầu tiên tại TP Dĩ An, Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO