Sức khỏe là “bí quyết” thành công của ceo Taxi 27/7

28/06/2017 09:31

“Bí kíp” giúp tôi vượt qua được những khó khăn, thách thức; giữ tinh thần để vươn đến thành công trong công việc nhiều áp lực đó là trang bị cho bản thân một sức khỏe thật tốt...

hinh_trang_26.477.1

KHPT-Hãy yêu thương bản thân
Đừng chủ quan làm việc quá sức. Hãy yêu thương và chăm sóc bản thân bằng cách ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, ăn uống điều độ và luyện tập thể dục thường xuyên như đi bộ  hít thở không khí trong lành, những bài thể dục nhẹ buổi sáng chào ngày mới...
Nếu không thể chăm lo tốt cho bản thân mình, làm sao có thể chăm lo cho cả một tập thể công ty lâu dài? 
Nếu không duy trì được chế độ chăm sóc cơ thể đều đặn mỗi ngày thì sẽ khó có sức khỏe tốt để làm việc (trong người sẽ thấy uể oải và mệt mỏi). 
Chúng ta sẽ khó thành công trong công việc, nếu không sở hữu một sức khỏe tốt, một tinh thần sảng khoái…
Sử dụng thông tin
Những quyết định và phán xét vội vã có thể dễ dàng làm hỏng việc. Đừng để bản thân hành động quá lý tính và chỉ dựa vào những con số. Thu thập dữ liệu, phân tích thông tin và quyết định dựa trên những gì chúng ta nghĩ là tốt nhất. Hãy gọi đó là linh cảm - hay còn gọi là một quyết định nhất thời nhưng có cơ sở.
Mỉm cười với khó khăn 
Khi có bất cứ vấn đề nào xảy ra trong công ty, chúng ta cần đảm bảo rằng sẽ luôn trong tư thế có thể đối mặt, thậm chí là mỉm cười chào đón khó khăn. Hãy xem khó khăn là động lực thúc đẩy để có thể lùi 1 bước và tiến 3 bước. 
Thất bại là bài học
Nhắc đến khó khăn, không thể không nhắc đến thất bại. Có rất nhiều bài học đáng được học và không có công ty nào có thể phát triển nhanh mạnh nếu họ không có những bài học từ thất bại và xem nó là cơ hội. Với những bài học đó, công ty sẽ không ngừng thay đổi và lớn mạnh.
Buổi tối không phải thời gian làm việc
Chúng ta sinh ra không phải để làm việc 14 hay 16 tiếng mỗi ngày. Chúng ta đều cần nghỉ ngơi. Chúng ta có thể tắt điện thoại công sau giờ làm việc.

Không bắt buộc phải làm việc tại nhà vào buổi tối. Một số công việc hoàn toàn có thể chờ... giải quyết vào hôm sau.

Gia đình là số 1
Gia đình rất quan trọng đối với sự thành công của chúng ta. Hãy luôn nhớ điều này và luôn phải đặt gia đình lên hàng đầu. 
Sự giàu có về vật chất là chưa đủ, cần phải có cả sự giàu có về mặt tinh thần với cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc bên gia đình.
Biết cách “đuổi” stress
Trong cuộc sống hiện nay, stress là vị khách thường xuyên không thể tránh. Hãy suy nghĩ tích cực đến việc tìm cách xử lý vị khách không mời mà đến này. 
Có thể là đi bộ quanh khu nhà, ở công viên hay chơi một trò chơi điện tử. Hoặc  cũng có thể là tập một bài tập thể dục bất kỳ. Làm gì cũng được, hãy cứ làm đi để “đuổi” stress ra khỏi cơ thể. 
Cần thời gian vui vẻ
Chúng ta có thể tạo cho tinh thần sảng khoái, nạp lại năng lượng làm việc cho cơ thể bằng những công việc đơn giản như: chơi cờ, hát karaoke, đi làm từ thiện... Càng có nhiều thời gian dành cho sự vui vẻ, hoan hỉ, chúng ta sẽ dễ dàng tái tạo được năng lượng mới, qua đó sẽ đạt được hiệu quả công việc tốt hơn. 
Nếu như chúng ta cứ giữ mãi một nhịp độ bình ổn và buồn tẻ trong cuộc sống, chúng ta sẽ khó có thể sở hữu được những đột phá, những ý tưởng mới, những hiệu suất mới trong công việc...

Tôi vốn là người lính bộ đội cụ Hồ, tôi rất tâm đắc và luôn học tập gương rèn luyện thân thể của Bác Hồ. Với tôi “Sức khỏe không chỉ là không bệnh tật, mà còn là trạng thái hoàn toàn thoải mái về thể chất, tinh thần…”.

 Một số hoạt động của Công ty dịch vụ vận tải 27/7

Yoi_xe_taxi._478

Đội xe taxi

dYi_xe_tYi.1.478YYi_xe_tYi._478

Đội xe tải nhẹ

tu_thien._478tu_thien.1.478sinh_hoYt_cq.1.478sinh_hoat_cq.2.478sinh_hoat_cq._478

Những hoạt động thường xuyên của công ty: đại hội chi bộ nhiệm kỳ mới (2017 - 2020); sơ kết phong trào thi đua khen thưởng; hoạt động từ thiện - xã hội...   

l Công ty TNHH dịch vụ - vận tải Hai Bảy Bảy - 162 Tuệ Tĩnh, P.12, Q.11, TP.HCM. ĐT: 08.38272777. Fax: 08.39626192. MST: 0304637513.

l Hợp tác xã vận tải du lịch 27/7 - 38/98 Lãnh Binh Thăng, P.13, Q.11, TP.HCM. ĐT: 08.39620620. MST: 0303112721. Email: ctyhaibaybay@yahoo.com. 
Gmail: ctyhaibaybay@gmail.com. Website: www.haibaybay.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức khỏe là “bí quyết” thành công của ceo Taxi 27/7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO