SoundMax ra mắt dòng loa thanh kèm loa sub cho giải trí cuối năm

LƯU TRIỀU TIÊN| 29/10/2021 09:08

KHPTO - Sự tinh giản trong thiết kế loa thành phần của soundbar và công suất tổng của SoundMax SB-212 vừa ra mắt không khiến nó thua kém đàn anh SB-217 của mình. Sản phẩm mới vẫn có thể đáp ứng được các loại hình giải trí gia đình, từ phim ảnh cho đến âm nhạc.

Ba năm trước, cũng vào thời điểm cuối năm, SoundMax đã tung ra thị trường loại loa thanh (soundbar) đầu tiên, đó là SoundMax SB-217 với kiểu dáng thiết kế hiện đại, chất âm thu hút người nghe, thích hợp với các nhu cầu giải trí đa phương tiện. Trên cơ sở và nền tảng đó, SoundMax tiếp tục tung ra nhiều dòng loa thanh khác, cũng như làm đa dạng các thiết bị âm thanh của hãng.

Bên cạnh những sản phẩm gọn nhẹ cho giải trí di động, SoundMax còn chú trọng đến những sản phẩm loa giải trí gia đình công suất lớn, trong đó có soundbar. SoundMax SB-212 là dòng sản phẩm mới nhất của hãng này. Loa siêu trầm của nó được bố trí hướng ra bên hông loa, ống thông hơi giúp cân bằng áp suất buồng âm cũng được dời ra mặt sau loa siêu trầm thay vì ở mặt trước như SB-217.

SoundMax SB-212 cũng có thanh loa trông khá cứng cáp với phần lưới kim loại bảo vệ các loa bên trong. Màn hình LED cùng các nút chức năng điều khiển loa được thiết kế “nổi” được cho là điểm nhấn của dòng loa thanh này.

Theo SoundMax, loa thanh SoundMax SB-212 sử dụng kết nối vật lý từ loa sub và phần thanh loa. “Tuy trung thành với kiểu kết nối dây dẫn truyền thống, nhưng nhờ dây cáp dài, ngõ kết nối dạng bông sen chắc chắn nhưng việc kết nối các thiết bị vẫn khá đơn giản. Phần thanh loa của SoundMax SB-212 có chốt gài để người dùng có thể treo loa trên tường khi cần thiết, có kèm ốc vít cùng tắc kê tương thích”, đại diện SoundMax, cho biết.

Với việc hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối, từ dây dẫn truyền thống (cả analog và digital) đến không dây qua kết nối Bluetooth, SoundMax SB-212 có thể phối ghép với hầu hết nguồn phát trong gia đình, như tivi bằng cáp digital hay đầu cắm 3,5mm hoặc jack bông sen vốn dĩ đã quen thuộc với người dùng.

Dòng loa mới này của SoundMax còn được nâng cấp phiên bản Bluetooth để có thể kết nối cùng lúc với nhiều thiết bị đầu vào âm thanh (có dây lẫn không dây), chỉ cần chọn nguồn vào từ remote, thậm chí có cả khả năng chơi nhạc từ đĩa flash USB.

Loại loa thanh có giá khoảng 1,6 triệu đồng này được trang bị 4 loa thành phần với chất âm nghiêng về dải âm trung. Trong đó, loa sub rời sẽ tạo sự khác biệt khi kết nối với tivi. Hơn nữa, với việc tích hợp các chế độ cân bằng âm thanh (EQ), người dùng có thể chọn kiểu EQ yêu thích khi nghe nhạc.

SoundMax SB-212 khi được kết hợp với tivi để nâng chất âm thanh cho nhu cầu giải trí tại gia.

Loa sub kèm theo loa thanh SoundMax SB-212.

Bộ đóng gói sản phẩm soundbar SoundMax SB-212.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SoundMax ra mắt dòng loa thanh kèm loa sub cho giải trí cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO