SoundMax bất ngờ tung ra dòng loa di động có khả năng kháng nước

ÁI VÂN| 27/11/2021 19:06

KHPTO – Loa di động SoundMax R-800 sắp được SoundMax tung ra thị trường vào đầu tháng 12 tới đây có khả năng chống nước, bụi nên rất tiện dụng để mang theo khi đi du lịch. Bên trong thiết kế mộc mạc của chiếc loa này là những công nghệ hiện đại giúp tăng cường trải nghiệm giải trí với âm nhạc.

Thực tế, từ đầu năm 2021 đến nay, SoundMax đã tung ra thị trường nhiều dòng loa di động có kiểu dáng bắt mắt cùng nhiều tính năng nổi trội nhưng giá không quá cao. Và dòng loa đầu tiên của SoundMax có khả năng kháng nước đạt chuẩn IP67 là loa SoundMax R-800 sẽ làm đa dạng thêm bộ sản phẩm loa di động năm 2021 của SoundMax.

Các thiết bị được chứng nhận đạt chuẩn IP67 có thể chống được bụi, kháng nước ở độ sâu tối đa 1 m trong khoảng 30 phút, nên thể mang theo khi đi bơi, dã ngoại, du lịch nơi rừng núi, đồi cát…

SoundMax R-800 có dạng trụ tròn, 2 đầu trang bị đệm cao su dày, thân loa gần như được bao phủ bởi lớp lưới.

Bên trong nó là 2 loa công suất 8 W (đường kính 1,8 inch) và 1 loa 15 W (đường kính 2,5 inch) tạo nên một hệ thống loa 2.1, cùng khả năng tăng cường loa bass thụ động (passive radiator) ở 2 đầu loa để tăng âm trầm.

Tương tự như một số dòng loa khác cũng của SoundMax, nó có khả năng mở rộng không gian giải trí khi kết nối không dây thêm một loa SoundMax R-800 khác qua Bluetooth 5.

Nó được trang khi khe cắm thẻ nhớ mirco SD, ngõ cắm tín hiệu âm thanh đầu vào analog (3,5 mm) và đàm thoại rảnh tay bluetooth. Toàn bộ cổng giao tiếp, khe cắm thẻ nhớ đều được đặt trong một khoang nhỏ ở thân loa có nắp đậy cao su dày.

SoundMax R-800 có tay cầm (quai) kim loại để người dùng dễ dàng xỏ dây treo nếu không có mặt phẳng để đặt loa.

Với công suất đỉnh đạt 31 W trong kiểu dáng nhỏ gọn, SoundMax R-800 có thể rong ruổi cùng người dùng đến trên mọi nẻo đường.

SoundMax R-800 dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào đầu tháng 12/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SoundMax bất ngờ tung ra dòng loa di động có khả năng kháng nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO