Sắp ra mắt F&B Renovation Hub

MAI THY| 07/04/2021 22:09

KHPTO – Dự kiến vào 25/4 tới đây, lễ ra mắt “F&B Renovation Hub” sẽ tổ chức tại TP.HCM với sự tham dự của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, trường đại học và các bạn trẻ khởi nghiệp.

Chương trình được thực hiện nhằm kết nối các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học, cùng chia sẻ, trao đổi, thảo luận các hoạt động nghiên cứu khoa học, hoạt động phát triển sản phẩm mới.

Các doanh nghiệp còn được các chuyên gia và các đối tác của IP Group chia sẻ những phát minh, sáng chế, bản đồ công nghệ giúp bổ sung những kiến thức mới của thế giới hoặc giúp các nhà khoa học phát triển những sản phẩm mới đúng định hướng của thế giới.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn được chia sẻ những đề tài nghiên cứu, những giải pháp, công nghệ của các nhà khoa học, nhà sáng chế, các startup liên quan đến đồ ăn thức uống, vi sinh. Từ đó, có thể đầu tư hoặc thương mại hóa sản phẩm.

Tại lễ ra mắt “F&B Renovation Hub”, người tham dự sẽ có cái nhìn đa chiều và sâu sắc về nông nghiệp Việt Nam cũng như các ngành hỗ trợ cho nông nghiệp Việt Nam phát triển, và thông tin về các giải pháp đổi mới sáng tạo của các doanh nghiệp liên quan đến nông nghiệp.

“F&B Renovation Hub” (một chương trình con của chương trình Sáng tạo thứ bảy) là một trong những chuỗi chương trình chuyên sâu về phân tích thống kê bản đồ công nghệ trong ngành chiến lược phát triển ngành vi sinh, thực phẩm, phân bón để các doanh nghiệp tham gia phục vụ sản xuất kinh doanh và thương mại hóa sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp ra mắt F&B Renovation Hub
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO