Samsung ra mắt Galaxy Note9 với bút S Pen “thần kỳ”

CAO KIẾN NAM| 10/08/2018 10:22

KHPTO - Ngày 9/8/2018, Công ty điện tử Samsung đã ra mắt chiếc smartphone Galaxy Note9 với những cải tiến đột phá, S Pen cải tiến có khả năng kết nối thông minh và camera tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI).

Galaxy Note9 được trang bị pin dung lượng 4.000 mAh nên có thể dùng đến cả ngày mới hết pin, bộ nhớ trong 128 GB hoặc 512 GB cùng khả năng thêm 512 GB từ thẻ nhớ micro SD, màn hình tràn viền 6,4 inch Quad HD+ Super AMOLED 2.960 x 1.440 (516 ppi), 2 camera phía sau có cùng 12 MP nhưng khẩu độ thì f/1.5 và f/2.4, camera trước 8 MP f/1.7, CPU 8 nhân, 8 GB bộ nhớ RAM, 1 hoặc 2 khe cắm SIM, loa Stereo do AKG tinh chỉnh... chạy Android 8.1.

Với việc ứng dụng công nghệ Bluetooth tiết kiệm năng lượng BLE (Bluetooth Low-Energy), S Pen của Galaxy Note9 sẽ mang đến một phong cách mới về cách sử dụng Note. Chỉ với một thao tác nhấn đơn giản, người dùng có thể dễ dàng chụp ảnh selfie, chụp ảnh nhóm, trình chiếu bài thuyết trình, ngưng hoặc phát video...

Camera trên Galaxy Note9 được ứng dụng trí tuệ nhân tạo để nhận diện từng thành phần trong một bức ảnh theo 20 chủ đề được thiết lập sẵn, thiết bị sẽ tự điều chỉnh và tối ưu hóa độ tương phản, màu sắc theo các thuật toán tích hợp. Hình chụp được là sự tổng hòa của các màu sắc sống động và chân thực theo từng đối tượng đã được nhận diện trong ảnh.

Người dùng Galaxy Note9 còn có thể trải nghiệm cảm giác như xài trên máy tính để bàn với thiết bị Samsung DeX qua cáp HDMI3. Qua đó, người dùng nay dễ dàng chỉnh sửa các bài thuyết trình, hiệu chỉnh hình ảnh, hay chạy các chương trình trên Galaxy Note9... Khi kết nối với màn hình, Galaxy Note9 có thể vận hành như một máy tính ảo, thậm chí có thể hoạt động như một màn hình thứ hai với nhiều chức năng.

Ngoài ra, các công nghệ cao cấp thường thấy trong các dòng smartphone Galaxy được trang bị đầy đủ cho Galaxy Note9, như: sạc nhanh không dây, kháng nước và bụi IP684 và các dịch vụ như Samsung Health, Samsung Pay.

Galaxy Note9 cũng được trang bị nền tảng bảo mật Knox của Samsung, gồm các tùy chọn bảo mật sinh trắc học như quét vân tay, quét mống mắt và nhận diện khuôn mặt.

Khi dùng Galaxy Note9 và ứng dụng SmartThings, người dùng có thể điều khiển các thiết bị kết nối trong hệ sinh thái Galaxy, hoặc hoàn thành nhiều tác vụ hơn với trợ lý ảo thông minh Bixby5.

Đối với người dùng yêu thích âm nhạc, thì việc Samsung hợp tác với Spotify6 sẽ giúp người dùng Galaxy Note9 dễ dàng truy cập vào Spotify để đồng bộ và truyền tải các bản nhạc, danh sách phát qua Galaxy Watch hay các thiết bị smart TV của Samsung.

Dự kiến, Galaxy Note9 sẽ bắt đầu bán từ ngày 24/8/2018 tại một số thị trường được chọn lựa với các phiên bản màu khác nhau đi kèm với S Pen đồng màu hoặc màu vàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt Galaxy Note9 với bút S Pen “thần kỳ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO