Realme sắp ra mắt chiếc smartphone dùng cảm biến 108 MP ISOCELL HM6 của Samsung

LƯU TRIỀU TIÊN| 05/05/2022 14:04

KHPTO - Realme vừa loan báo sẽ bổ sung phiên bản mới Realme 9 4G của dòng smartphone Realme 9 series cùng với tai nghe thông minh Buds Q2s, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 10/5 tới đây. Realme 9 4G được cho là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị cảm biến ISOCELL HM6 phát triển bởi Samsung trên Camera ProLight 108 MP.

Với nâng cấp mạnh mẽ từ phần cứng qua sự hợp tác giữa Realme và Samsung, smartphone Realme 9 4G được hãng kỳ vọng sẽ giúp người dùng nâng tầm cao nhiếp ảnh di động, có thể đáp ứng các nhu cầu sáng tạo về hình ảnh.

Chiếc điện thoại Realme 9 4G sẽ có hệ thống 3 camera tiên tiến ở mặt sau, gồm: Camera chính 108 MP với cảm biến hình ảnh Samsung ISOCELL HM6, một ống kính siêu rộng và một ống kính macro.

Trong đó, camera chính 108 MP của Realme 9 4G có khả năng thu sáng tối ưu, độ nhạy sáng trong bóng tối và khả năng kiểm soát độ nhiễu tốt khi chụp ảnh trong điều kiện ban đêm, thiếu sáng.

Nhờ được trang bị 100% pixel với PDAF nên độ chính xác khi lấy nét tự động của của cảm biến ISOCELL HM6 cao hơn đến 9 lần trong 1 pixel. Hơn nữa, với thuật toán hỗ trợ ISO thông minh, độ sáng tối đa của cảm biến này cho độ sáng 123% lần trong môi trường tối, khi so sánh với HM2.

Chưa dừng lại ở đó, camera mạnh mẽ trên Realme 9 4G còn được trang bị Street Photography 2.0 hiện đại với các bộ lọc đặc trưng: Thập niên 90, ảnh chụp nhanh DIS, thu phóng đỉnh cao…

Mặt trước của chiếc điện thoại này là camera trước 16 MP chuẩn AI Beauty Selfie cùng các bộ lọc, nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu khi chụp ảnh chân dung hay selfie của người dùng, mà không cần phải dùng thêm ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh.

Với kiểu dáng được thiết kế Hologram hiện đại, smartphone Realme 9 4G trông khá bắt mắt ở mặt lưng. Quy trình phủ Plasma Atom và in UV Nano hiện đại mang đến cho Realme 9 4G nhiều đường gợn sóng 3D, dàn trải từng mảng màu gradient, tạo nên một thiết kế đa chiều.

Công nghệ siêu phủ 420 nm được sử dụng vào thiết kế mặt lưng của Realme 9 4G.

Để đạt được hiệu ứng sống động trong thiết kế Hologram bước sóng này, Realme đã thực hiện nhiều công đoạn nhằm phủ sơn diện tích dày nhất đạt 420 nm - gấp 10 lần độ dày lớp phủ thông thường.

Ra mắt cùng smartphone Realme 9 4G tại Việt Nam vào ngày 10/5/2022, là tai nghe thông minh (sản phẩm thuộc AIoT của hãng) Buds Q2s có độ trễ cực thấp.

Tai nghe Realme Buds Q2s có độ trễ thấp, là dòng tai nghe được các game thủ ưa chuộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Realme sắp ra mắt chiếc smartphone dùng cảm biến 108 MP ISOCELL HM6 của Samsung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO