Ra mắt sách nói ‘Muôn kiếp nhân sinh tập 2’ từ cái bắt tay của Voiz FM và First News

ĐƯỜNG TIỆM CẬN| 08/06/2021 20:38

KHPTO - Sau khi gây xôn xao dư luận vì từ chối nửa triệu đô tại Shark Tank, startup Sách nói bản quyền Voiz FM đã phối hợp với Công ty Văn hóa sáng tạo First News - Trí Việt ra mắt phiên bản “Sách nói Muôn kiếp nhân sinh” tập 2, nối tiếp những bài học về nhân quả từ tập 1.

Trong phiên bản mới này, sách vẫn được thể hiện qua giọng đọc dày dạn kinh nghiệm của MC Đông Quân.

Với nhịp giọng điêu luyện, kèm nhạc nền và hiệu ứng âm thanh hài hoà, phiên bản mới của sách nói hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đọc những trải nghiệm thú vị, nhất là những ai đã yêu mến phiên bản sách giấy của quyển sách này. Bởi lẽ, giờ đây toàn bộ nhân vật và câu chuyện đã trở nên sinh động, đi thẳng vào tâm thức, khơi dậy những giá trị tốt đẹp.

Tiếp tục mạch truyện từ tập 1, thông qua những cuộc trò chuyện đầy tính minh triết, tập 2 cũng đưa ra cách chuyển hóa nghiệp quả, đồng thời cảnh báo về những hiểm họa, biến động lớn có thể xảy ra trong tương lai của nhân loại, cũng như gửi gắm những thông điệp chữa lành nhằm cứu mỗi người, cứu lấy sự sống trái đất đang bên bờ của những khủng hoảng, hiểm họa khó lường.

Tất cả những câu chuyện trong sách được đúc kết, xâu chuỗi lại một cách logic bằng góc nhìn hài hòa giữa tâm linh, khoa học, triết học và lịch sử các nền văn minh từ Đông sang Tây, từ cổ đại đến hiện đại.

Vào năm 2020, phiên bản sách nói tập 1 của quyển sách này đã được bạn đọc trong và ngoài nước đón nhận với số lượng lớn, liên tục đứng đầu bảng xếp hạng nghe trên Voiz FM trong nhiều tháng kể từ khi ra mắt hồi tháng 8/2020.

Ông Lê Hoàng Thạch - CEO của Voiz FM, chia sẻ: “Những thông điệp vô giá mà Muôn kiếp nhân sinh mang lại là động lực, đồng thời cũng là áp lực khiến chúng tôi luôn tự nhủ phải truyền tải đến mọi người một cách tốt nhất, toàn vẹn nhất.

Voiz FM đã và sẽ luôn cố gắng để xứng đáng là sự lựa chọn của tác giả và của người nghe sách. Mong rằng lần hợp tác này sẽ giúp nhiều người có cơ hội tiếp cận cuốn sách hơn nữa”.

Voiz FM là ứng dụng tiên phong trong lĩnh vực sách nói và podcast bản quyền tại Việt Nam. Ứng dụng được ra mắt vào tháng 9/2019 và nhanh chóng đạt mốc 300.000 thành viên, dẫn đầu thị trường. Tôn chỉ của Voiz FM là tôn trọng bản quyền và phát triển bền vững, nhằm lan tỏa những giá trị văn minh đến cộng đồng người đọc sách, nghe sách.

Bạn đọc có thể tải ứng dụng Voiz FM từ trang web www.voiz.vn/download, hoặc từ các kho ứng dụng miễn phí như Play Store dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Android, hoặc App Store dành cho người dùng iPhone/iPad.

Màn hình giao diện tương tác người dùng của ứng dụng Voiz FM.

Ra đời từ năm 1994, First News đã trải qua 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản sách, với trên 2.000 cuốn sách giá trị ra mắt bạn đọc trên tất cả các lĩnh vực khác nhau. Trong đó có rất nhiều đầu sách được mệnh danh là “tinh hoa sách thế giới” đã được First News chuyển ngữ và xuất bản phục vụ bạn đọc tại Việt Nam. Ngày 5/6 vừa qua, thông qua nhóm thiện nguyện ‘Hạt giống tâm hồn’, doanh nghiệp này đã trao tặng 1 tỷ đồng cho 2 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Voiz FM, một trong số ít ứng dụng tôn trọng bản quyền về ebook.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt sách nói ‘Muôn kiếp nhân sinh tập 2’ từ cái bắt tay của Voiz FM và First News
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO