Ra mắt máy tính bảng Huawei MatePad 11

Văn Tám| 06/09/2021 08:41

KHPTO - Phụ huynh vừa có thêm lựa chọn mua máy tính bảng để đồng thời phục vụ nhu cầu làm việc di động, giải trí, cho trẻ học trực tuyến trong bối cảnh nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19.

Về cơ bản, Huawei MatePad 11 là trợ lý văn phòng di động với thiết kế sang trọng, hiệu suất cao và kết nối thông minh. Đây cũng là dòng máy tính bảng Huawei đầu tiên hỗ trợ màn hình tần số quét 120 Hz, có khả năng hiển thị hình ảnh độ nét cao.

Với cấu hình bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 865, RAM 8 GB và bộ nhớ lưu trữ tích hợp 256 GB, cùng màn hình kích thước 11 inch, MatePad 11 còn có bút cảm ứng M-Pencil (thế hệ thứ 2) đi kèm.

Đáng chú ý, MatePad 11 có thiết như máy tính để bàn, có khả năng thiết lập những thông tin quan trọng trên giao diện người dùng. Phần dock bên dưới màn hình hiển thị các ứng dụng được sử dụng thường xuyên. Các tiện ích dịch vụ mới hiển thị thông tin theo thời gian thực, người dùng có thể truy cập nhanh mà không cần chạy ứng dụng.

Máy tính bảng Huawei MatePad 11 có thể dùng để làm việc di động, giải trí, học online

Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tính năng cộng tác đa màn hình (tương tác giữa máy tính bảng và máy tính cá nhân). Chế độ phản chiếu cho phép người dùng truyền màn hình máy tính lên máy tính bảng này, biến máy tính bảng thành một bảng vẽ khi dùng với bút cảm ứng M-Pencil.

Nhân viên văn phòng có thể tận dụng chế độ mở rộng để biến máy tính bảng này thành màn hình thứ hai cho máy tính để bàn hay laptop, hoặc dùng chế độ cộng tác cải tiến để tương tác đa nền tảng giữa hệ điều hành HarmonyOS 2 và Windows khi cần chuyển văn bản, hình ảnh, tài liệu… giữa các thiết bị được kết nối chỉ bằng thao tác kéo và thả đơn giản.

Tại Việt Nam, máy tính bảng Huawei MatePad 11 có giá gần 14 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt máy tính bảng Huawei MatePad 11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO