Ra mắt hàng loạt máy in hình và máy chiếu mới

CAO KIẾN NAM| 05/12/2017 11:04

KHPTO - Epson vừa ra mắt các sản phẩm máy in mới dòng L-series và máy chiếu dòng Smart series dành cho người dùng doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như những doanh nghiệp mới khởi đầu.

Trong đó, máy in phun L-series gồm: L405 là loại máy in 4 màu đa chức năng hỗ trợ kết nối wifi; còn L4150, L4160, L6160, L6170 và L6190 sử dụng mực đen gốc dầu chống nước. Riêng, 3 loại L6160, L6170 và L6190 được trang bị đầu in Micropiezo với công nghệ PrecionCore.

Theo Epson, với công nghệ tiên tiến, những máy in mới này có thể in với tần suất lớn, tốc độ nhanh, chi phí thấp, hỗ trợ in khổ giấy A4 với chức năng in đảo mặt và tràn lề tự động.

Vẫn theo Epson, hiện hãng này đã tung ra thị trường 18 loại máy in phun với giá cả đa dạng; và một bình mực đen gốc dầu kháng nước có thể in đến 7.500 trang, nhiều hơn bình mực của các dòng máy cũ (6.000 trang).

Máy in phun Epson được cho là một trong số ít các loại máy in hiện nay có hỗ trợ chế độ in đảo mặt, giúp người dùng tiết kiệm 50% chi phí giấy in.

Với máy chiếu, Epson giới thiệu 7 mẫu mới của dòng Smart series. Với độ sáng dưới 4.000 lumens, các thiết bị này có thể dùng cho phòng họp nhỏ tại các doanh nghiệp nhỏ, các tổ chức giáo dục và văn phòng cho thuê. Các sản phẩm mới EB-S41, EB-X05, EB-X41, EB-W05, EB-W41 và EB-U42 có đèn chiếu sáng hơn, tuổi thọ lâu hơn (đến 5.000 - 6.000 giờ ở chế độ bình thường và 10.000 giờ trong chế độ kinh tế).

Tất cả 7 model máy chiếu trên đều có tính năng kết nối wifi, giúp người dùng có thể kết nối không dây với máy tính hoặc các thiết bị di động. Để thực hiện kết nối, người dùng cài đặt phần mềm miễn phí iProjection của Epson.

Trong đó, máy chiếu EB-U42 hỗ trợ cả kết nối wifi Direct và Miracast, giúp phản chiếu nội dung màn hình của các thiết bị thông minh tương thích. Và với chức năng Multi PC, nó có thể kết nối cùng lúc 50 thiết bị: như máy tính, smartphone, tablet... Hơn nữa, nó cũng tương thích với cả hệ điều hành Android và iOS, và có thể đồng thời phản chiếu nội dung của 4 thiết bị trên cùng một màn hình.

Những máy chiếu mới này có các tính năng tự động khởi động, tự động trình chiếu, tự động tìm tính hiệu đầu vào. Ngoài ra, chúng còn có một nút Home Screen để người dùng thiết lập các chức năng thường xuyên sử dụng trên màn hình, thuận tiện cho việc truy cập.

Ngoài ra, dịp này Epson còn trình làng những sản phẩm nổi bật với công nghệ vượt trội nhằm giúp người tiêu dùng nâng cao đời sống kỹ thuật số.

Ông Yunyong Muneemongkoltorn - tổng giám đốc của Epson Thái Lan, cho biết: “Trong quý II năm 2017, doanh số bán hàng tích lũy toàn cầu của máy in Epson dòng L-series đã chạm mức 20 triệu máy. Tại Việt Nam, dòng L-Series tiếp tục phát triển mạnh trong phân khúc máy in phun. Bên cạnh đó, Epson cũng đã làm đạt kết quả nhất định trong phân khúc máy chiếu. Trên thế giới, Epson đạt 35,5% thị phần trong ngành máy chiếu. Tại Việt Nam, thị phần máy chiếu Epson tăng đáng kể trong 6 tháng đầu năm 2017”.

Một số sản phẩm được Epson giới thiệu trong sự kiện vừa được tổ chức ở TP.HCM:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt hàng loạt máy in hình và máy chiếu mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO