Ra mắt dòng tai nghe không dây Jabra Elite

C.K.N| 17/08/2018 11:57

KHPTO - Ngày 15/8/2018, bà Margaret Ang - giám đốc bán hàng khu vực của hãng sản xuất thiết bị kết nối và tai nghe di động Bluetooth nổi tiếng của Đan Mạch là Jabra đã trao giấy chứng nhận và công bố Syn Style Distribution là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm dòng Consumer của thương hiệu Jabra tại thị trường Việt Nam.

Thông qua nhà phân phối này, Jabra sẽ ra mắt các dòng sản phẩm tai nghe nổi bật dành cho smartphone/tablet, thiết bị kết nối với chuẩn Bluetooth...

Dịp này, Jabra giới thiệu 2 dòng chính: tai nghe “True-wireless” âm nhạc & thể thao Jabra Elite 65t và Jabra Elite Active 65t, cùng Jabra Elite Sport v2.0; và tai nghe choàng cổ Jabra Elite 25e, Jabra Elite 45e, Jabra Elite 65e. Trong đó có sản phẩm có khả năng kháng nước, khử tiếng ồn. Đặc biệt, chúng sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 nên đạt khả năng tiết kim pin cao, lâu hết pin.

Tại Việt Nam, các dòng tai nghe Jabra được Syn Style Distribution bảo hành đổi mới và được thực hiện trong 1 ngày làm việc trong suốt thời hạn bảo hành 1 năm.

Syn Style Distribution hiện đang phân phối các sản phẩm tại thị trường Việt Nam, gồm: tai nghe Audio-Technica, pin sạc dự phòng Cheero, loa Dreamwave, balo - túi xách - phụ kiện thời trang nhãn hiệu Rivacase và một số sản phẩm khác có trên trên trang web www.synstyledistribution.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt dòng tai nghe không dây Jabra Elite
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO