Ra mắt dòng laptop ThinkBook mới dành cho doanh nghiệp

CAO KIẾN NAM| 29/11/2019 08:03

KHPTO - Tập đoàn Lenovo vừa chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam 2 dòng laptop ThinkBook 14 và ThinkBook 15 mới hướng tới người dùng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ra mắt tại sự kiện IFA 2019 hồi tháng 9 năm nay, bộ đôi laptop ThinkBook mới này có kiểu dáng bắt mắt và không kém phần sang trọng, phù hợp với không gian làm việc hiện đại, đồng thời hiệu suất xử lý, cũng như khả năng kết nối, lẫn bảo mật được cho là khá mạnh mẽ, có thể đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi dùng trong môi trường làm việc thông minh.

Ông Nguyễn Văn Giáp - tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, chia sẻ: “Lực lượng lao động mới, gồm thế hệ Z và millennials (thế hệ Y) hiện đang dần trở thành lực lượng lao động nòng cốt của các doanh nghiệp ngày nay.

Họ luôn mong muốn một thiết bị dùng cho doanh nghiệp hiện đại, đồng thời phải đảm bảo cân bằng giữa nhu cầu cá nhân và doanh nghiệp. Lenovo ThinkBook mới được thiết kế với kiểu dáng sành điệu, đảm bảo hiệu năng, bảo mật mạnh mẽ và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp mà doanh nghiệp cần”.

Bộ đôi ThinkBook 14 (có màn hình 14 inch) và ThinkBook 15 (có màn hình 15 inch) có vỏ khung làm từ hợp kim nhôm.

Chúng được trang bị màn hình full HD với tầm nền IPS, có độ sáng lên tới 250 nits, viền cạnh màn hình hẹp; ổ đĩa SSD, bộ nhớ RAM DDR4, công nghệ bộ nhớ Intel Optane Memory H10; bị hệ thống loa Dolby Audio phát âm thanh trung thực; CPU Intel Core (3,5 ,7) thế hệ 10, i7. Dòng CPU này có thể học những thao tác quen thuộc của người dùng nhờ được tíhc hợp công nghệ AI.

Dòng laptop ThinkBook được tích hợp giải pháp ThinkShield do Lenovo phát triển, có thể giúp bảo vệ người dùng thông qua các tính năng:

- Smart Power Button: Mở khóa một bước và khởi động máy với nút nguồn thông minh được tích hợp đầu đọc vân tay.

- ThinkShutter: webcam được che bởi nắp gạt bằng tay.

- Vantage Wifi Security: phân tích rủi ro của các mạng wifi và cảnh báo người dùng những trường hợp đáng ngờ.

- TPM 2.0 (firmware): mã hóa ổ đĩa qua Windows 10 Bitlocker để đảm bảo dữ liệu kinh doanh an toàn.

Người dùng ThinkBook còn có thể trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi Skype for Business nhanh chóng với hotkey.

Chúng cũng hỗ trợ kết nối wifi 6 tùy chọn, và được bảo hành cao cấp (Lenovo Premier Support) tận nơi trong 1 năm với thời gian xử lý nhanh chóng, hạn chế ảnh hưởng đến công việc của nhân viên và doanh nghiệp.

Lenovo ThinkBook 14 và 15 bắt đầu được bán trên thị trường Việt Nam từ tháng 11/2019 với giá khoảng từ 11.990.000 đồng và 12.290.000 đồng.

ThinkBook 14

Các đại diện của Lenovo Việt Nam và Intel tại sự kiện ra mắt dòng laptop Thinkbook.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt dòng laptop ThinkBook mới dành cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO