Ra mắt điện thoại OPPO R17 Pro tại Việt Nam

CAO KIẾN NAM| 01/12/2018 06:56

KHPTO - OPPO Việt Nam vừa ra mắt smartphone R17 Pro với thiết kế màn hình giọt nước và mặt lưng chuyển sắc ấn tượng, cùng những công nghệ tiên tiến như là camera chụp đêm Ultra Night Mode và sạc siêu nhanh SuperVOOC... Ngoài ra, chiếc smartphone này cũng đánh dấu sự trở lại của dòng OPPO R Series tại thị trường Việt Nam sau một thời gian dài vắng bóng.

Tại Việt Nam, R17 Pro có màu tím sương đêm (gradient mist), sử dụng chất liệu hấp thụ ánh sáng (light-condensing layer), cho phép ánh sáng phản chiếu trên mặt lưng, tạo hiệu ứng chuyển sắc tỏa ra bốn hướng thành hình chữ S ấn tượng.

Màn hình giọt nước giúp R17 Pro có tỷ lệ hiển thị màn hình trên thân máy đến 91,5% nhằm tối ưu hóa trải nghiệm. Ngoài ra, cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới màn hình của OPPO R17 Pro nhằm mang đến sự tiện dụng và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm này.

R17 Pro cũng là chiếc smartphone đầu tiên của OPPO R Series được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 6, giúp bảo vệ máy khỏi những va chạm không mong muốn trong quá trình sử dụng. Loại kính này có thể chịu được sức rơi từ độ cao 1 mét đến bề mặt thô khoảng 15 lần, gấp đôi khả năng chịu đựng của kính Gorilla Glass 5.

Công nghệ phần mềm chụp ảnh AI Ultra-clear Engine tích hợp trên camera của R17 Pro tăng cường chất lượng ảnh, khắc phục các hạn chế về phần cứng để tối ưu hóa và mang đến những bức ảnh chụp đêm ấn tượng.

OPPO R17 Pro có 3 camera ở mặt sau. Trong đó có camera chính 12 MP của R17 Pro được trang bị khẩu độ thông minh, có thể tự động điều chỉnh trong khoảng từ f/1.5 – f/2.4 tùy theo điều kiện ánh sáng để thu được hình ảnh sắc nét. Còn camera phụ 20 MP f/2.6 có khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông ấn tượng, nhận dạng cảnh thông minh AI Scence đến 23 chế độ chụp ảnh và 864 bối cảnh khác nhau. Ngoài ra, R17 Pro còn được trang bị chống rung quang học OIS, giữ thời gian phơi sáng lâu hơn, hỗ trợ ảnh chụp đêm đặc biệt là với module ống kính 7P (7P lens module).

Camera trước 25 MP với cảm biến Sony IMX576, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ tính năng HDR thời gian thực (real-time HDR), cùng chế độ làm đẹp thông minh (AI Beauty) có thể nhận diện 8 triệu điểm đặc trưng, phù hợp với từng nhóm người dùng khác nhau trên toàn thế giới. Ngoài ra, chế độ làm đẹp tùy chỉnh giờ đây có thể nhận diện đến 4 nhân vật trong cùng một khung ảnh selfie.

Sạc siêu nhanh SuperVOOC “10 phút sạc, 40% pin” trên R17 Pro mang đến sự thuận tiện cho người dùng. SuperVOOC có công suất 50 W, sử dụng nguyên lý tăng cường độ dòng điện trong khi vẫn giữ mức điện áp thấp, mang lại tốc độ sạc nhanh gấp nhiều lần so với sạc thông thường.

Ngoài ra, smartphone này còn có RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB, màn hình 6,4 inch AMOLED, pin đôi 2x1.850 mAh, cổng USB Type-C... chạy Android 8.1.

OPPO R17 Pro sẽ được mở bán rộng rãi từ ngày 8/12/2018 với giá gần 17 triệu đồng tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Giá bán OPPO R17 tại thị trường Việt Nam

OPPO đạt thứ hạng cao tại thị trường Châu Á trong quý 3 năm 2018 về số lượng máy bán ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt điện thoại OPPO R17 Pro tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO