Ra mắt bộ đôi smartphone Realme 8 series với nhiều thế mạnh về chụp hình, quay video

LƯU TRIỀU TIÊN| 21/04/2021 18:56

KHPTO - Realme vừa tung ra bộ đôi điện thoại cao cấp Realme 8 series nổi trội với cảm biến camera 108 MP tân tiến cùng những tính năng chụp ảnh thời thượng cho người dùng năng động.

Với hai dòng sản phẩm Realme 8 và Realme 8 Pro mới, Realme kỳ vọng sẽ tiếp tục gây “bão” sau thành công của hơn 33 triệu sản phẩm Realme đã đến tay người dùng toàn cầu trong 3 năm qua.

Với 2 smartphone mới ra lò này, Realme đang hướng đến mục tiêu tái định nghĩa “nhiếp ảnh chân thực” bằng công nghệ camera 108 MP cùng những tính năng chụp ảnh thời thượng. Qua đó, người dùng trẻ tuổi có thể dễ dàng thể hiện đam mê nhiếp ảnh và khám phá thế giới theo cách riêng của mình.

Realme 8 Pro

Tích hợp cảm biến 108 MP HM2 kích thước 1/1,52 inch tân tiến trong ngành nhiếp ảnh di động, cho độ phân giải lên đến 12.000 x 9.000 pixel, camera của Realme 8 Pro có thể chụp được những bức hình nét đến từng chi tiết. Hơn nữa, cảm biến HM2 còn hỗ trợ công nghệ gộp pixel “9 trong 1” để kết hợp 9 điểm ảnh 0,7 μm liền kề thành 1 điểm ảnh lớn 2,1 μm nhằm cải thiện chất lượng hình ảnh chụp ở nơi thiếu sáng.

Bên cạnh đó, Realme 8 Pro cũng được trang bị tính năng thu phóng từ trong cảm biến 3X In-sensor Zoom, giúp tăng cường độ rõ nét của những bức ảnh phóng đại lên 3 lần. Công nghệ mới này sử dụng 12 MP trong tổng số 108 MP của cảm biến camera để chụp nhanh cùng lúc 8 ảnh ở độ phân giải 12 MP, rồi đưa chúng vào giải thuật tăng cường độ rõ nét để tăng thêm độ nét của ảnh. Nhờ vậy, ảnh chụp sẽ được phóng đại 3 lần khi chụp từ Realme 8 Pro, thậm chí còn tốt hơn một số ống kính tele quang học về độ sắc nét.

Với Realme 8 Pro, nhiếp ảnh chân thực đến với tay người dùng dễ dàng và đơn giản hơn với chế độ chụp đêm Super Nightscape mới.

Hơn nữa, với giải thuật cải tiến độc quyền, cảm biến camera của Realme 8 Pro có thể chụp 30 hình ảnh chế độ thiên văn Starry Mode trong 480 giây để làm thành một video time-lapse thời gian 1 giây, tua nhanh khung cảnh ấn tượng của bầu trời về đêm.

Ngoài ra, chế độ nghiêng - dịch chuyển Tilt-shift Mode cũng được Realme cải tiến trên Realme 8 Pro để chụp ảnh và quay video tilt-shift tua nhanh 10 lần.

Thiết kể của Realme 8 Pro nổi bật với phong cách thiết kế đậm chất thời thượng, mặt lưng được phủ một lớp nhám mờ AG-crystal để mô phỏng kết cấu của tinh thể khoáng tự nhiên với hai màu xanh thiên hà và đen huyền bí.

Bên trong thiết kế dày 8,1 mm và nhẹ 176 g, Realme 8 Pro được trang bị pin dung lượng 4.500 mAh, CPU Snapdragon Qualcomm 720G tiêu thụ điện năng thấp để có thể dùng cả ngày và hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh SuperDart 50 W (sạc đầy pin trong 47 phút).

Công nghệ sạc nhanh trên Realme 8 Pro còn được cải tiến, có đến 5 lớp bảo vệ khi sạc. Trong khi đó, tính năng siêu tiết kiệm pin (Super power saving mode) có thể kéo dài thời gian sử dụng đến 32 giờ ở chế độ chờ, hoặc 98 phút gọi chỉ với 5% pin còn lại.

Realme 8 Pro còn được tối ưu giao diện Realme UI 2.0, cũng như hỗ trợ nhiều tính năng bảo mật tăng cường. Ngoài các tính năng được thiết kế lại theo nhu cầu người dùng như vùng thông báo thông minh, icon tùy biến, ba chế độ tối tùy chọn, Realme UI 2.0 cũng cải thiện việc sử dụng tài nguyên hệ thống đến 45%, và khởi động ứng dụng nhanh hơn 23,63%... giúp người dùng đa nhiệm hiệu quả khi cần thao tác trên từng tác vụ.

Realme 8 Pro dùng màn hình Super AMOLED 6,4 inch hiển thị hình ảnh trung thực, cùng tần số quét cảm ứng 180 Hz với độ sáng 1000 nit để người dùng tốt hơn trong môi trường sáng chói như ngoài trời nắng.

Trải nghiệm giải trí online và game trên thiết bị cũng được Realme tăng cường với công nghệ âm thanh sống động Hi-Res Audio.

Realme 8

Realme 8 dày chưa tới 8 mm, nặng 177 g và nổi bật với kiểu dáng bắt mắt với hai gam màu đen và bạc cùng các vân sọc đa sắc màu; pin dung lượng 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh Dart 30W (sạc đầy pin trong 65 phút với 5 lớp bảo vệ an toàn cho người dùng) cho thời gian chờ tới 40 ngày. Ở chế độ siêu tiết kiệm pin, Realme 8 có hoạt động đến 2 ngày ở chế độ chờ pin chỉ còn 5%.

Pin của Realme 8 có thể giúp máy hoạt động đến 10 giờ, hoặc có thể sạc cho các thiết bị khác thông qua tính năng sạc ngược OTG tích hợp.

Ngoài ra, Realme 8 còn có camera 64 MP có khả năng chụp được những hình ảnh góc rộng đến 119 độ, hỗ trợ chế độ tilt-shift và chụp ảnh thiên văn, và được tăng cường thêm các tính năng chụp ảnh phong cách như chân dung neon và chân dung màu AI, hay độ mờ động..., phù hợp người dùng trẻ đam mê sáng tạo. Và với camera trước 16 MP, người dùng sẽ nhanh chóng chụp được những hình ảnh đẹp hơn bởi giải thuật AI trên Realme 8 cùng các tính năng làm đẹp AI, chế độ chân dung, siêu chụp đêm.

Bên cạnh đó, Realme 8 cũng trang bị tính năng video hiển thị kép, giúp người dùng tạo những video vui nhộn và sáng tạo từ camera trước và sau. Tính năng ổn định hình ảnh UIS Max sẽ tạo ra những video mượt mà khi quay những hình ảnh về thể thao, thiên nhiên. Realme 8 có thể đáp ứng nhiều tựa game nhờ CPU 8 nhân MediaTek Helio G95 với công nghệ làm mát tiên tiến Copper Liquid Cooling (có thể tối ưu hiệu suất làm mát đến 11,4% so với thế hệ trước đó).

Với màn hình Super AMOLED 6,4 inch độ phân giải full HD 1080p cùng tần số quét cảm ứng 180 Hz, Realme 8 mang đến trải nghiệm hình ảnh mượt mà.

Realme 8 tích hợp bảo mật vân tay trên màn hình, dùng giao diện Realme UI 2.0 cải tiến, công nghệ âm thanh sống động Hi-Res Audio.

Tại thị trường Việt Nam, bộ đôi Realme 8 series sẽ được các nhà bán lẻ tiếp nhận đặt mua trước từ ngày 27/4 và giao hàng vào khoảng giữa tháng 5/2021.

Trong đó, Realme 8 phiên bản 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong có giá dự kiến hơn 7 triệu đồng khi mở bán và giao hàng từ ngày 8/5. Đặc biệt, khi đặt mua trước từ ngày 27/4 – 8/5/2021, khách hàng sẽ được tặng loa Bluetooth Tekin 5wx2 trị giá 1,29 triệu đồng cùng 6 tháng bảo hiểm rơi vỡ màn hình.

Còn Realme 8 Pro phiên bản 8 GB RAM và 128GB bộ nhớ trong có giá dự kiến hơn 8 triệu đồng khi mở bán và giao hàng từ ngày 15/5/2021. Nếu đặt mua trước từ ngày 27/4 đến 14/5/2021, khách hàng sẽ được tặng loa Bluetooth Tekin 5wx2 trị giá 1,29 triệu đồng và 12 tháng bảo hiểm rơi vỡ màn hình.

Người dùng có thể mua Realme 8 và Realme 8 Pro thông qua hình thức trả góp 0% tại các chuỗi bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS, Hoàng Hà. Chúng cũng được bán trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada và Tiki.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt bộ đôi smartphone Realme 8 series với nhiều thế mạnh về chụp hình, quay video
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO