Hệ sinh thái giúp doanh nghiệp hiểu được “chân dung” của từng khách hàng
Dòng chảy - Ngày đăng : 08:15, 28/11/2018
Gannha.com là là “hạt giống” được ươm tạo của từ tháng 4/2017, được đánh giá là một siêu ứng dụng tích hợp (Mega app), mang giải pháp kết nối một chạm giữa khách hàng với giỏ hàng - sản phẩm, dịch vụ của hàng triệu cửa hiệu, thương hiệu chuỗi gần nhất thuộc 5 ngành bán lẻ - việc làm, học hành – vận tải, vận chuyển – chỗ ở, mặt bằng bất động sản; giải trí, làm đẹp và du lịch.
Gannha.com cũng là một hệ sinh thái đa ứng dụng/ thiết bị (RBP – Realtime Brand Positioning Platform) mà ở đó, doanh nghiệp chuỗi sản phẩm/ dịch vụ có thể quản trị “chương trình bán hàng tại điểm bán ngay tức thì” từ một hoặc hàng ngàn điểm bán đến từng khách hàng gần nhất. Hệ sinh thái này giúp doanh nghiệp hiểu được “chân dung” của từng khách hàng/ nhóm khách hàng của mình để có thể tối ưu phương thức bán hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ mà mình cung cấp.
Được biết, ứng dụng Gannha.com đã tốt nghiệp xuất sắc sau khi hoàn thiện “siêu ứng dụng” gannha.com (gần nhà chấm com) và giới thiệu ra thị trường chính thức vào ngày 25/11/2018 tại Dreamplex, TP.HCM.