Dell Việt Nam ra mắt dịch vụ bảo hành tận nơi, Lạc Việt bán thẻ gia hạn bảo hành sản phẩm Dell
Công nghệ - Ngày đăng : 15:11, 19/10/2012
Có 2 lựa chọn cho dịch dịch vụ bảo hành tận nơi.
Inhome service 8x5 dành cho các sản phẩm Dell Inspiron và XPS với thời gian giải quyết sự cố tối đa trong 4 ngày làm việc, hỗ trợ qua điện thoại 8 giờ mỗi ngày (từ thứ 2 – thứ 6).
Pro support 24x7 áp dụng cho sản phẩm Dell Vostro, và cam kết giải quyết sự cố trong 24 giờ làm việc, hỗ trợ qua điện thoại 24/24 suốt các ngày trong tuần.
Dịch vụ này tiếp nhận bảo hành tận nơi và hỗ trợ khách hàng qua số điện thoại miễn cước 1800545455.
“Đây là một trong những dự án lớn của Dell trong nam 2012. Hiện nay dự án này đã được triển khai trên 13 quốc gia và vùng lãnh thổ”, ông Trần Đức Trung – giám đốc bán hàng của Dell Việt Nam, cho biết.
Trong dịp này, Dell công bố Công ty tin học Lạc Việt là tổng đại lý phân phối thẻ cào mở rộng bảo hành Dell Online để người dùng trên toàn quốc gia hạn thêm 12 tháng bảo hành cho laptop và máy tính để bàn hiệu Dell với giá khoảng 1,45 triệu đồng. Tuy nhiên, trong thời gian khuyến mãi từ 5/10 – 5/11/2012, giả chỉ còn 899.000 đồng.
Laptop và máy tính để bàn nhãn hiệu Dell được nhập khẩu vào Việt Nam và phân phối chính thức bởi 4 công ty PSD, Digiworld, FPT và Minh Thông sẽ được chấp nhận gia hạn bảo hành và được bảo hành tận nơi.
Theo bà Nguyễn Ngọc Phương Mai – phó tổng giám đốc Công ty tin học Lạc Việt, dịch vụ này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm đến 40% chi phí so với mức giá gia hạn bảo hành thông thường.