Cách nhanh nhất để tăng độ mạnh của sóng wifi

Công nghệ - Ngày đăng : 13:17, 18/08/2017

KHPTO - Bạn chỉ cần đặt router nằm trên chiếc giá đỡ này rồi xoay nó hướng về một khu vực mong muốn. Ngay lập tức, độ mạnh của sóng wifi trong nhà bạn sẽ được tăng lên 1,5 lần. Influx cho phép người dùng tháo ráp dễ dàng qua một vài thao tác đơn giản.

So với các thiết bị giúp cải thiện chất lượng của sóng wifi hiện có trên thị trường, Influx tỏ ra vượt trội hơn về nhiều mặt: có giá bán vừa tầm, không dùng pin, không cần cài đặt phần mềm và lắp đặt chỉ trong nháy mắt.

Nó gồm 2 bộ phận có thể tháo lắp một cách nhanh chóng và dễ dàng. Phần vách của phụ kiện này được chế tạo dựa trên công nghệ sản xuất composite cải tiến với tất cả là 7 lớp.

Lớp ngoài cùng của mặt ngoài chính là phần tạo khung với kiểu dáng được cách điệu từ cấu trúc của siêu vật chất graphene.

Lớp nằm kế tiếp sẽ đóng vai trò gắn kết lớp ngoài cùng với lớp thứ 3 và lớp thứ 4 (tính từ mặt ngoài vào) – những lớp có tác dụng cách ly và giảm nhiễu tín hiệu sóng wifi từ những mạng xung quanh.

Lớp nằm liền kề với lớp trong cùng sẽ điều hướng tín hiệu sóng wifi theo đúng ý muốn của bạn. Tất cả sẽ tạo nên một chiếc khiên để chắn những loại sóng không cần thiết ở mặt ngoài.

Còn mặt trong là tấm gương phản chiếu cũng như khuếch đại độ mạnh cho tín hiệu sóng wifi nhà bạn. Điều này sẽ giúp giảm thiểu thời gian đệm và loại bỏ tình trạng sóng Internet không dây cứ như bị “nấc cụt” trong lúc đang chơi game trực tuyến hoặc sử dụng các dịch vụ video phát suốt.    

Cách sử dụng của Influx là rất đơn giản.

Bạn chỉ cần đặt thiết bị phát sóng Internet không dây của mình (wireless router) nằm trên chiếc giá đỡ này rồi xoay nó hướng về một khu vực mong muốn trong ngôi nhà của bạn hoặc tại văn phòng làm việc. Ngay lập tức, sóng wifi sẽ được giảm nhiễu và chỉ tập trung phát tín hiệu về phía vừa được điều hướng.

Kết quả kiểm thử thực tế đã cho thấy Influx có thể tăng độ mạnh của tín hiệu sóng wifi lên đến 1,5 lần.   

Nó có kích cỡ 30,5 x 22,9 x 22,9 cm, nặng 227 g, tương thích tốt với gần như mọi mẫu wifi router (có chiều rộng không quá 25,4 cm) của nhiều thương hiệu nổi tiếng (TP-Link, D-Link, Linksys, Netgear, Apple, Asus, Buffalo), hỗ trợ tốt wifi các chuẩn 802.11 b/n/g/ac, Dual-Band/Tri-Band, MU – MIMO, 2,5/5 GHz); có giá khoảng 780.000 đồng.

CÁT TƯỜNG (Theo Cool Things)