Phát động Giải thưởng đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TP. Hồ Chí Minh năm 2020

TUYẾT MAI| 20/03/2020 22:18

KHPTO - Giải thưởng đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TP.HCM năm 2020 (I-Star 2020) vừa chính thức được Sở Khoa học và công nghệ TP.HCM phát động hôm 16/3/2020. Đây là năm thứ ba giải thưởng này được tổ chức nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp (ĐMST-KN) của TP.HCM.

Trải qua hai mùa giải, I-Star đã khẳng định uy tín của mình trong cộng đồng KN-ĐMST của TP.HCM không chỉ bởi quy mô, ý nghĩa và cách thức tổ chức giải thưởng, mà cả sự đóng góp tích cực trong hoạt động kinh doanh và ĐMST của các đối tượng dự thi, thông qua những thành tựu mà họ gặt hái và cống hiến cho cộng đồng trong suốt thời gian qua.

Các đối tượng tham dự được chia thành 4 nhóm, đại diện cho 4 thành phần: doanh nghiệp KN, giải pháp ĐMST, các tác phẩm báo chí truyền thông, cá nhân/tổ chức có đóng góp tích cực cho cộng đồng - góp phần tạo nên làn sóng KN-ĐMST sôi nổi của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung trong nhiều năm qua.

Với số lượng bài dự thi liên tục gia tăng trong hai mùa giải, năm 2018 với gần 200 bài và năm 2019 là gần 300 bài, ban tổ chức kỳ vọng năm nay sẽ có thêm nhiều bài dự thi đạt chất lượng vượt trội và được cộng đồng ghi nhận.

Để lọt vào nhóm 40 sản phẩm xuất sắc nhất, các bài dự thi sẽ được đánh giá dựa trên sự bình chọn của cộng đồng mạng xã hội tại vòng sơ khảo. Vòng trong sẽ dựa vào kết quả chấm giải của các giám khảo có uy tín, và cuối cùng là bình chọn của cộng đồng tại vòng chung kết.

Toàn bộ bài thi được đăng tải công khai trên trang web của giải thưởng, nhằm giúp cho việc lan toả và chia sẻ thông tin trên mạng xã hội thuận tiện hơn, tạo thêm sức hấp dẫn và không khí vận động ủng hộ cho các bài tham dự lọt vào vòng chung khảo.

Mỗi nhóm đối tượng sẽ được chọn trao 3 giải đồng hạng, gồm: giấy công nhận, cúp lưu niệm và tiền thưởng trị giá 50 triệu đồng.

Dự kiến, lễ công bố kết quả và trao giải thưởng này sẽ được tổ chức trong khuôn khổ “Tuần lễ đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TP.HCM 2020 (WHISE 2020)”.

Các biểu mẫu đăng ký dự thi giải thưởng có trên trang web www.doimoisangtao.vn/giaithuong2020. Hoặc liên hệ với ban thư ký giải thưởng ở địa chỉ 244 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM - ĐT: (028) 3.9320121 (gặp ông Đào Tuấn Anh), email: giaithuong@doimoisangtao.vn.

Thời gian nhận bài dự thi từ nay đến ngày 31/8/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động Giải thưởng đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TP. Hồ Chí Minh năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO