Phát động chương trình gây quỹ phẫu thuật cho 40 trẻ bị dị tật bẩm sinh

THÂN TIẾN NAM| 10/09/2017 20:50

KHPTO - Công ty VNG và Quỹ từ thiện cộng đồng người sử dụng Internet Việt Nam (VNIF) vừa phát động chương trình thiện nguyện “Vì nụ cười” nhằm gây quỹ phẫu thuật cho 40 em nhỏ bị dị tật bẩm sinh hở hàm ếch thông qua OSV (Quỹ phẫu thuật vì nụ cười Việt Nam – Operation Smile Vietnam).

Chương trình gây quỹ từ thiện này bắt đầu từ ngày 1/9 - 10/10/2017.

Đây cũng là một trong số các hoạt động của VNG trong dịp chào mừng 13 năm thành lập và phát triển.

Tạo hóa ban cho mỗi đứa trẻ vừa sinh ra đời đã biết bú sữa mẹ để có thể sinh tồn và khôn lớn, nhưng với những em bé mang dị tật thì việc đó là quá xa xỉ.

Nếu một lần bạn tận mắt nhìn thấy những đứa trẻ ấy gào khóc vì khát sữa nhưng lại không thể dùng miệng của mình để bú sữa, thì bạn mới hiểu được chúng đáng thương và cần xã hội quan tâm đến chừng nào. Đó còn là sự xót xa của những người làm cha làm mẹ khi con mình chào đời nhưng không được lành lặn như những đứa trẻ khác.

“Mỗi người VNG đều đã thấy, đã hiểu, đã cảm những giọt nước mắt ấy, nên một lần nữa VNG phát động kêu gọi tất cả thành viên VNG, những khách hàng của VNG, cộng đồng Internet nói chung hãy cùng VNG giúp các em có một gương mặt lành lặn, được phát triển bình thường và có thể bú sữa bằng miệng dễ dàng như bao đứa trẻ khác”, đại diện của VNG, chia sẻ.

Để tham gia chương trình này, những nhà hảo tâm có thể gửi trực tiếp đóng góp vào Quỹ VNIF tại Ngân hàng công thương Việt Nam - chi nhánh Đống Đa, vào số tài khoản 119002632387; nội dung chuyển khoản, ghi “Đóng góp vì nụ cười”. Hoặc chuyển khoản qua Zalo Pay với ID: Vinucuoi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động chương trình gây quỹ phẫu thuật cho 40 trẻ bị dị tật bẩm sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO