Phải xử lý nghiêm vụ việc cô giáo không giảng bài

Anh Thư| 06/04/2018 15:27

KHPTO - Sáng ngày 6 – 4, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu đã chủ trì buổi họp nghe báo cáo về nội dung phản ánh của học sinh Trường THPT Long Thới, huyện Nhà Bè, TP.HCM tại “Chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo Sở giáo dục và đào tạo với học sinh trung học trên địa bàn Thành phố”.

Phó chủ tịch Nguyễn Thị Thu yêu cầu Sở GDĐT và hiệu trưởng Trường Long Thới phải có giải pháp quyết liệt khi xử lý vụ việc. Phải đình chỉ ngay công tác giảng dạy của cô Trần Thị Minh Châu (giáo viên không giảng bài suốt nhiều tháng) khi em Toàn phản ánh sự việc. Các đơn vị liên quan phải xử lý kỷ luật cô Châu một cách thích đáng chứ không thể xử nhẹ nhàng như lần vi phạm trước của cô. Được biết, Cô Châu đã từng bị kỷ luật khi có những vi phạm trong cách hành xử với học sinh.

Trước đó, tại chương trình gặp gỡ, đối thoại của lãnh đạo Sở GDĐT TP với học sinh trung học trên địa bàn TP, em Phạm Song Toàn, Trường THPT Long Thới, huyện Nhà Bè đã kể chuyện giáo viên dạy toán là cô Trần Thị Minh Châu đã không giảng bài, không trò chuyện với học sinh, chỉ chép bài và giao bài tập cho học sinh lớp trong nhiều tháng.

Tuy nhiên, sau đó em Toàn phải chịu nhiều áp lực. Mặc dù đây là thời điểm các học sinh đang ôn thi chuẩn bị cho đợt kiểm tra cuối học kỳ 2, nhưng gia đình em Toàn mong em được chuyển trường trong thời gian sớm nhất có thể.

DSCN1459

Hiệu trưởng Trường THPT Long Thới

Tại buổi họp, Phó chủ tịch Nguyễn Thị Thu đã chỉ đạo các đơn vị liên quan phải nhanh chóng làm thủ tục chuyển trường cho em Toàn. Ngay trong ngày 6 - 4, gia đình em Toàn đã nộp đơn xin chuyển trường và được thầy hiệu trưởng nơi chuyển đến đồng ý tiếp nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phải xử lý nghiêm vụ việc cô giáo không giảng bài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO