Những sáng tạo mang tính đột phá của Vietnamobile

CAO KIẾN NAM| 12/02/2018 10:47

KHPTO - Công ty cổ phần viễn thông di động Vietnamobile (Vietnamobile), với hai cổ đông chính là Công ty cổ phần viễn thông Hanoi Telecom và Tập đoàn viễn thông châu Á Hutchison, vừa ra mắt TVC mới “Phê không tưởng (Unbelievable Freedom) - Biến điều không thể thành có thể” và dịch vụ chọn số “Kho số đa dạng - Lựa chọn tha hồ” tại Việt Nam.

. Video quảng cáo quy tụ những người nổi tiếng

Bắt đầu từ những ngày đầu năm năm 2018 với việc cung cấp dữ liệu (lưu lượng kết nối 3G) miễn phí với “Thánh SIM”, Vietnamobile đã khởi đầu chiến dịch “Phê không tưởng”. Chiến dịch này được đưa vào trong các video quảng cáo (TVC) với mục tiêu giúp người dùng biến điều không thể thành có thể.

"Ra mắt TVC với thông điệp "Hãy biến những điều không thể thành có thể", chúng tôi muốn mang lại cảm hứng mạnh mẽ cho những người trẻ tuổi được tự do bộc lộ tài năng của bản thân, biến ước mơ thành hiện thực", bà Amy Lung - thành viên Hội đồng quản trị Vietnamobile, chia sẻ.


Trong TVC mới được nhà mạng Vietnamibile tung ra có sự xuất hiện của những tài năng phi thường của Việt Nam, như:

- Anh em “hoàng tử xiếc” Việt Nam, Giang Quốc Cơ – Giang Quốc Nghiệp - từng lập kỷ lục Guiness thế giới với tiết mục chồng đầu đi lên bậc cầu thang.

- Nghệ sĩ biểu diễn nhảy mạo hiểm (parkour) Phạm Xuân Lâm - một trong những người đầu tiên truyền cảm hứng về bộ môn này vào Việt Nam.

- Ngọc Hải, người gây kinh ngạc cho hàng triệu người bằng màn “bẻ xương” trong trận chung kết của Got Talent 2016 của Việt Nam.

- Thần đồng đánh trống Trọng Nhân - Quán quân Vietnam’s Got Talent 2016.

- Nhóm nhảy Đèn LED 218, với tiết mục gây bão tại Asia’s Got Talent 2017.

. Ra mắt trang web chọn số như ý

Dịp này, Vietnamobile còn ra mắt dịch vụ mới cho phép người dùng tự do lựa chọn số điện thoại yêu thích mang tên “Kho số đa dạng – Lựa chọn tha hồ”, đó có thể là những số điện thoại đôi, ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm, những con số may mắn...


Bà Elizabete Fong - tổng giám đốc Vietnamobile, nói:

“Việc chọn số điện thoại cho bản thân giờ đây không còn bị giới hạn bởi những con số được cấp sẵn,

người dùng có thể chủ động chọn ra những con số có ý nghĩa thông qua website chọn số của chúng tôi”.

Cụ thể, để chọn SIM số mong muốn, khách hàng truy cập trang web http://chonso.vietnamobile.com.vn. Sản phẩm đầu tiên được Vietnamobile giới thiệu trong tháng 2/2018 là "Số hưởng" và "Số gấu" với 3 đầu số 092, 0188 và 0186.

Trong đó, "Số hưởng” là số điện thoại có dạng 01866ddmmyy hoặc 01888ddmmyy. Ddmmyy là 6 chữ số do khách hàng tự chọn.

"Số gấu" là số điện thoại được Vietnamobile thiết kế dành cho khách hàng khi muốn chọn số ý nghĩa cho người thương, đối tác, bạn bè, có thể chọn 2 SIM chỉ khác nhau 3 số cuối.

Khách hàng sẽ trải qua 3 bước đơn giản để có SIM như ý: Chọn và đặt số điện thoại từ trang web http://chonso.vietnamobile.com.vn; đăng ký thông tin khách hàng; đến cửa của Vietnamobile gần nhất để nhận SIM, thanh toán phí khởi tạo SIM là 50.000 đồng. Sau đó, khách hàng nạp tiền và sử dụng 50.000 đồng mỗi tháng để duy trì số đã chọn.

. “Thánh SIM” xuất hiện

Hồi đầu tháng 1/2018, Vietnamobile đã ra mắt “Thánh SIM” với lưu lượng data không giới hạn tại thị trường Việt Nam. Đến nay, theo con số mà Vietnamobile công bố trong sự kiện vừa diễn ra ở TP.HCM, thì đã có hơn 1 triệu chiếc "Thánh SIM" được bán ra thị trường. Bên cạnh đó, Vietnamobile đã mở rộng hệ thống bán lẻ thông qua việc hợp tác với FPT, Viễn Thông A và VinPro, bắt đầu với hơn 1.000 cửa hàng trên toàn quốc.

Với “Thánh SIM” của Vietnamobile, người dùng chỉ cần nạp thẻ từ 20.000 đồng/tháng để sử dụng dịch vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những sáng tạo mang tính đột phá của Vietnamobile
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO