Ngồi nhà mua nông sản sạch: cần gì cũng có!

TUYẾT MAI| 24/06/2018 20:55

KHPTO - Công ty Toàn Lực 1688 với chức năng “3 trong 1”, khi là một sàn giao dịch thương mại điện tử các thực phẩm nông sản an toàn, một siêu thị thực phẩm online, đồng thời cũng là một trang rao vặt thực phẩm nông sản Việt Nam, hiện là một đơn vị uy tín trong việc kết nối cung - cầu.

Người tiêu dùng giờ đây chỉ cần ngồi tại nhà, kết nối Internet cũng có thể lựa chọn các loại thực phẩm an toàn theo nhu cầu với từng giá cả, chủng loại… phù hợp.

Siêu thị thực phẩm online (csfood.vn)

Csfood là cửa hàng thực phẩm sạch trực thuộc Công ty TNHH thương mại xây dựng Toàn Lực chuyên cung cấp các mặt hàng rau củ quả, trái cây tươi, thực phẩm tươi sống cùng các loại gia vị, phụ gia cho các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, bếp ăn công nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu thưởng thức hương vị quê hương của người tiêu dùng, Csfood còn cung cấp những đặc sản ngon, chất lượng, nổi tiếng nhất trên các vùng miền và các sản phẩm chứng nhận VietGAP của các hợp tác xã tại TP.HCM.

Sàn giao dịch thực phẩm nông sản an toàn (toanluc1688.vn)

ToanLuc1688 là sàn giao dịch thương mại điện tử các sản phẩm nông nghiệp an toàn, uy tín giúp kết nối người mua và người bán trên toàn quốc. Tạo ra cơ hội cho các nhà kinh doanh và các nhà sản xuất thực phẩm an toàn mở rộng thị trường, có được một môi trường phát triển lành mạnh, hiệu quả.

Người bán có thể rao bán hàng hóa của mình, được tự do xây dựng gian hàng và soạn các bản tin có nội dung phong phú, đẹp mắt.

Các bản tin này sẽ ngay lập tức được gửi đến mọi người mua đang có nhu cầu và mang đến cho người mua những sản phẩm nông nghiệp an toàn, chất lượng cao.

Người mua luôn có nhiều lựa chọn để có được hàng hóa tốt nhất, nếu có gì chưa rõ vẫn có thể hỏi thêm thông tin từ người bán bằng rất nhiều cách khác nhau.

Sàn giao dịch đã thực sự đem lại cơ hội cho những cá nhân, tổ chức muốn làm nhà phân phối hoặc đại lý cho những sản phẩm nông nghiệp an toàn.

Trang rao vặt thực phẩm nông sản Việt Nam (cungcapthucphamsach.com)

Mục tiêu của cungcapthucphamsach.com là sẽ trở thành thị trường mua bán thực phẩm trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Theo đó, trang web cho phép người mua và người bán kết nối và giao dịch an toàn, dễ dàng trong một môi trường tiện lợi và rõ ràng.

Tất cả gồm hàng trăm các hạng mục thực phẩm đều có trên trang web này, cho dù là dành cho mua, bán, tìm kiếm như rau - củ - quả, gia súc, gia cầm, nông - lâm - thủy - hải sản... và cả sản xuất nông nghiệp.

Mục đích của cungcapthucphamsach.com là cung cấp cho người Việt Nam một nền tảng trực tuyến để sử dụng một cách đơn giản, tiện lợi, không rắc rối phức tạp. Không cần phải đăng ký và ai cũng có thể tìm kiếm và đăng các thông tin liên quan về các danh mục sản phẩm cần bán khác nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngồi nhà mua nông sản sạch: cần gì cũng có!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO